เผยสาเหตุเสียชีวิต ต๊ะ นิรัตติศัย ทายาทกันตนา

เผยสาเหตุเสียชีวิต ต๊ะ นิรัตติศัย ทายาทกันตนา

สืบเนื่องจากเรื่องราวสุดเศร้ากับการจากไปของ "ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" หรือต๊ะ กันตนา ทายาทกันตนา วัย 61 ปี มีโปรไฟล์เป็น ผู้กำกับสายบู๊ เจ้าของฉายา "เล็กๆ ต๊ะไม่ ใหญ่ๆ ต๊ะทำ" ท่ามกลางคนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก

กลายเป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง สำหรับการเสียชีวิตของทายาทกันตนา ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก ผู้กำกับ-ผู้จัดละครชื่อดัง ในวัย 61 ปี เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2565 ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของคนในครอบครัว ตลอดจนคนสนิท คนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่ทราบข่าวร้าย สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต ทราบว่า ต๊ะ กันตนา เสียชีวิตจากด้วยอาการโรคภูมิแพ้ หอบหืดกำเริบที่บ้านพักส่วนตัว

สำหรับสถานที่สวดพระอภิธรรม จะเริ่มในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ณ ศาลา10 วัดมกุฏกษัตริยาราม

ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" เกิดเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2504 เป็นทายาทคนที่ 4 ของประดิษฐ์ กัลย์จาฤกและสมสุข กัลย์จาฤก ผู้ก่อตั้งค่ายละคร กันตนา จบการศึกษาศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตระดับเกียรตินิยม ภาควิชา Thai Classical Dance and Dramatic Arts จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต และ Hon.Prof. Nirattisai kaljareuk Ph.D, ศ.ดร.กิตติมศักดิ์ สาขาสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเวิลด์พีชยูนิเวอร์ซิตี

ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงาน ทั้งใน ฐานะ นักแสดง ผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็น ละครตี๋ใหญ่ (2528 กำกับ)ชาติมังกร (2529), ละครอรุณสวัสดิ์ (2535 กำกับ), ละครสารวัตรใหญ่ (2537 กำกับ), ภาพยนตร์กาเหว่าที่บางเพลง (2537 กำกับ) และอีกมากมาย กระทั่งได้รับฉายา เล็กๆ ต๊ะไม่ ใหญ่ๆ ต๊ะทำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ