ณวัฒน์ เฉลยแล้ว สาเหตุนางงาม มอริเชียส สละมงรอง 5

ณวัฒน์ เฉลยแล้ว สาเหตุนางงาม มอริเชียส สละมงรอง 5

เป็นข่าวช็อกของวงการนางงามไม่น้อย หลังจากที่กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม โดยระบุว่า

"ประกาศอย่างเป็นทางการ Yuvna Rinishta จากมอริเชียส ได้ตัดสินใจที่จะสละสิทธิ์จากตำแหน่งของเธอ เนื่องจากไม่สามารถเซ็นสัญญาและปฏิบัติภารกิจในตำแหน่งรองอันดับที่ 5 ได้ โดยเธอไม่สามารถใช้ตำแหน่งนี้ได้อีกต่อไป ให้มีผลในทันทีสำหรับผู้ครองตำแหน่งคนใหม่จะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้"

ขณะที่ล่าสุด บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดถึงประเด็นดังกล่าว โดยสรุปคร่าวๆ ได้ว่า

ในวันซ้อมวันสุดท้ายก่อนวันตัดสิน ทางกองมีการถามความสมัครใจของนางงามทุกคน ว่าหากใครได้เข้ารอบ Top 10 ต้องมีการเซ็นสัญญา 1 ปี และรับงานต่างๆ ผ่านทางกองฯ โดยใครมีปัญหา หรือติดสัญญาใดๆ ให้แจ้งก็ไม่มีใครยกมือ ทุกคนไม่มีใครคัดค้าน โดยมิสแกรนด์มอริเชียส ก็ได้เข้ามารอบมาจากคะแนนโหวต และเธอมาเป็นอันดับ 1

โดยบอสณวัฒน์ บอกว่า อย่าไปตำหนิน้องเลยครับ ผมเองก็เอ็นดูน้อง ยังคุยกันว่าจะพาไปพัฒนา อะไรต้องทำบ้างเมื่อไปเมืองไทย แต่ปรากฏคนที่เป็นปัญหาคือผู้ชายที่มาด้วย..'

ส่วนสาเหตุบอสณวัฒน์ได้มีการพูดถึงชายปริศนาคนหนึ่ง ที่คอยตามมิสแกรนด์มอริเชียส ไปด้วยทุกที่แต่ไม่ได้รบกวนค่าใช้จ่ายทางกองประกวด โดยฝ่ายชายจะคอยถามทางกองฯ อยู่ตลอดว่าจะไปที่ไหน ทำอะไรบ้าง เขาเป็นคนมีฐานะที่คอยตาม และอยากจะอยู่ใกล้นางงาม ซึ่งชายคนนี้จะคอยบงการทุกอย่างให้กับมิสแกรนด์มอริเชียส

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ