ชมพู่ อารยา เม้าท์ลูกสาว น้องแอบิเกล เริ่มโตเป็นสาวผมแอบร่วงแล้ว

ชมพู่ อารยา เม้าท์ลูกสาว น้องแอบิเกล เริ่มโตเป็นสาวผมแอบร่วงแล้ว

ต้องบอกเลยว่า น้องแอบิเกล ได้รับความน่ารักมาเหมือนพี่ชายฝาแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ แบบเป๊ะ ๆ ทั้งความสดใส ยิ้มเก่ง จ้ำม่ำ ไหนจะแก้มยุ้ย ๆ ที่มองมุมไหนก็ทำเอาหลงรักหนักมาก โดยคุณแม่ชมก็คอยอัปเดตภาพและคลิปของน้องแอบิเกลเอาใจชาวโซเชียลอยู่ตลอด

ต้องบอกเลยว่าเป็นครอบครัวที่หลายๆคนต่างก็อิจฉาสำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต หลังแต่งงาน ชมพู่-น็อต มีทายาทด้วยกัน 3 คน ได้แก่ น้องสายฟ้า-น้องพายุ และ น้องแอบิเกล ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกเหนือจากแฟนคลับของคุณแม่แล้วตอนนี้เหล่าพี่ป้าน้าอาก็เทใจไปให้ลูกๆทั้ง 3 คนของ ชมพู่ อารยา กันเพียบ เรียกได้ว่าหากคุณแม่หายไปไม่ออกมาอัปเดตภาพของลูกๆให้ได้เห็นก็จะมีชาวเน็ตเข้าไปทวงถามเฝ้ารอดูทุกวัน

โดยเฉพาะตอนนี้ลูกสาวคนสวย น้องแอบิเกล ที่เพิ่งคลอดออกมา ต้องบอกเลยว่าทำเอาคนหลงกันทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งทางด้าน ชมพู่ อารยา ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่มีน้องเกลมาในบ้านทุกคนก็ดูตัวเล็กตัวน้อยลง เมื่อมีสาวน้อยเข้ามา

ล่าสุดทางด้าน ชมพู่ อารยา แอบเม้าท์ลูกสาว น้องแอบิเกล เริ่มโตเป็นสาวผมร่วงแล้ว โดยทางด้าน ชมพู่ อารยา ได้กล่าวว่า ตอนนี้ผมน้องเกลไม่ฟูแล้ว เพราะว่าผมเขาเริ่มยาว ผมนางร่วงด้วยตอนนี้ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะคุณยายก็บอกว่าตอนเราเด็กๆก็ผมชี้เหมือนกัน แล้วก็ร่วง ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่ว่าจะร่วงหมดไหวแต่จริงๆก็ไม่โด้โกนอันนี้แล้วแต่ความเชื่อแต่ละบ้าน ตอนพี่สายพี่พาเราก็ไม่ได้โกนผมก็ขึ้นปกติ แต่ก็ไม่ตกใจเพราะว่าเดี๋ยวมันก็ขึ้นใหม่เพราะเราเห็นว่าเขามีขึ้นใหม่ตลอดแล้วก็หนาขึ้น ส่วนหน้าเขาเด็กก็เปลี่ยนทุกวันแหละ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ