แม่สีดา พัวพิมล ซูบผอมลงมาก ต่าย สายธาร สุดห่วง

แม่สีดา พัวพิมล ซูบผอมลงมาก ต่าย สายธาร สุดห่วง

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงอาวุโส "แม่สีดา พัวพิมล" กันดี เพราะก่อนหน้านี้เธอพอจะมีงานในวงการบันเทิงอยู่บ้าง แต่เมื่อ 15 ปีก่อนได้สูญเสียลูกชายที่เป็นนักแสดงมากฝีมือ อย่าง"อ๊อฟ อภิชาติ" ไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้ชีวิตของแม่สีดาค่อนข้างลำบากต้องอยู่แบบอดๆอยากๆ

เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ แม่สีดา พัวพิมล ซึ่งเป็นแม่ของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับเมื่อ 15 ปีที่แล้ว โดยทางด้าน แม่สีดา นั้นเคยมีผลงานละครต่างๆมากมายในอดีต

แต่ต้องบอกเลยว่าชีวิตปัจจุบัน แม่สีดา ค่อนข้างลำบากเรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่า หลังจากที่ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัวอย่าง อ๊อฟ อภิชาติ ไป ซึ่งปัจจุบันชีวิตของ แม่สีดา นั้นก็ลำบากๆมีเพียงทางด้านอดีตคนรักของลูกชายอย่าง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ คอยดูแล แม่สีดา ตลอดเวลาที่ผ่านมา

ล่าสุดทางด้าน ต่าย สายธาร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุด แม่สีดา พัวพิมล ซูบผอมลงมาก โดยทางด้าน ต่าย สายธาร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า พาสาวน้อยมาทานข้าว ผอมลงอีกแล้วแม่ไม่ค่อยสบายความดันขึ้นเพิ่งหาย จะพาไปตรวจร่างกายก็ยังดื้ออยู่นะคะ ส่งกำลังใจให้เเม่สีดาด้วยน๊า ช่วยบอกให้เเม่ยอมไปเช็คร่างกายหน่อยวันนี้เลยหลอกล่อพามานวดให้คลายกังวลก่อน #แม่ฝากขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและความห่วงใยมาให้ด้วยนะคะ #ละครก็รับนะคะสนใจติดต่อเล่นคู่กันได้นะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ