น้ำ รพีภัทร ถอยรถกระบะป้ายแดงคันใหม่ รู้ราคาแล้วไม่ธรรมดา

น้ำ รพีภัทร ถอยรถกระบะป้ายแดงคันใหม่ รู้ราคาแล้วไม่ธรรมดา

เป็นพระเอกดังแถวหน้าเมืองไทยที่ถูกตั้งฉายา ไม่ถือตัวแต่ถือแก้ว สำหรับ "น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล" นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน โดยเราจะเห็นผลงานของเขามากมาย และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้จากเฟสบุ๊ก เราจะเห็นว่าหนุ่มน้ำนั้นแม้จะเป้นพระเอกเบอร์ต้นๆแต่ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ

ล่าสุด หนุ่มน้ำ โพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับรถคันใหม่ป้ายแดง Jeep Wrangler ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท พร้อมแคปชั่นระบุว่า "เกษตรกร กับ รถกระบะ ที่คู่ควร" ท่ามกลางคนดังวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างแสดงความยินดี และหลุดโฟกัสไปที่ป้ายทะเบียนสวยๆจดเลขนี้กันไปจำนวนมากเลย

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน น้ำ รพีภัทร มีลูก 3 คน ก็ได้ปลูกฝังให้ลูกสาวและลูกชาย น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโปใช้ชีวิตแบบบ้านๆอยู่กับทุ่งนาเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้ใครหลายๆคนรัก น้ำ รพีภัทร ในความธรรมดาติดดินเช่นนี้

อีกทั้ง น้ำ รพีภัทร เปิด ธุรกิจฟาร์มไก่ชน ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่ชนแล้วน้ำ รพีภัทร ยังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ