จิลล์ จักรพงศ์ เผยอาถรรพ์เขื่อนศรีนครินทร์ หลัง จนท.ยังค้นหาน้องมาวินไม่พบ

จิลล์ จักรพงศ์ เผยอาถรรพ์เขื่อนศรีนครินทร์ หลัง จนท.ยังค้นหาน้องมาวินไม่พบ

จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้ แจ๊คจิลล์ กูรูเครื่องรางของขลัง ออกมาเปิดใจผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Jack Jill Kumanthong ถึงกรณี น้องมาวิน อายุ 18 ปี ไปเที่ยวกับเพื่อนที่อ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วเกิดพลัดตกเจ็ตสกีจมน้ำหายไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยทีมค้นหาพยายามดำน้ำจนทั่ว แต่ยังหาร่างไม่พบ

อาถรรพ์เขื่อนศรีนครินทร์ (ผีพรายน้ำ) เพราะใต้เขื่อนนั้นมีความลึก50-80เมตร เป็นเหว หุบเขา ถ้ำ และกิ่งไม้ต้นไม้ ป่ากาญจนบุรี เป็นที่กล่าวขานเรื่องความลี้ลับมานาน และเรื่องอาถรรพ์ ความเชื่อคนพื้นที่เดิมอยู่แล้วว่า แรง! ก่อนที่จะสร้างเขื่อนนี้ พื้นที่ใน จ.กาญจนบุรี เป็นที่เจ้าป่าเจ้าเขา ผีถ้ำที่แรง เป็นที่คนพื้นที่จะรู้ดีให้ความเคารพยำเกรง

กรณีนี้ไม่ใช่รายแรก ที่ค้นหาร่างไม่เจอ มีหลายรายแล้วที่หายไป ไม่ได้นำร่างกลับขึ้นมา สาปสูญในเขื่อนนี้ โบราณคนเก่าแก่เชื่อว่า เจ้าที่ผีที่อยู่หุบเขาถ้ำป่าดั้งเดิมใต้น้ำ เป็นผู้เอาร่างไป

ตอนนี้ทางญาติพี่น้องพึ่งความเชื่อสุดท้ายคือ พิธีกรรมลอยหมอน หวังว่าจะให้น้องได้ขึ้นมา

สำหรับพิธีกรรมลอยหมอน จะมีการเขียนชื่อ-นามสกุล รวมทั้งชื่อเล่นและวัน เดือน ปีเกิด ของน้องมาวิน ลงไปในหมอน

เมื่อทำพิธีกรรมแล้วเสร็จ ก็จะโยนหมอนลงไปยังจุดเกิดเหตุที่จมหายไป จากนั้นรวมทั้ง ญาติพี่น้อง จะตะโกนเรียกชื่อน้อง

ซึ่งหากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือปาฏิหาริย์มีจริง ก็ขอให้ และครอบครัว จงประสบความ สำเร็จพบร่างน้องมาวิน ได้รับกลับบ้าน เพราะขณะนี้ ทุกคนกำลังเฝ้ารอ และให้กำลังใจอยู่ ขอแสดงความเสียใจญาติพี่น้อง และขอให้ได้น้องได้กลับบ้านสมปรารถนาด้วยครับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ