ส่องชีวิตล่าสุด นางเอกละครพื้นบ้าน ควงว่าที่สามีเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์

ส่องชีวิตล่าสุด นางเอกละครพื้นบ้าน ควงว่าที่สามีเข้ารับน้ำพระพุทธมนต์

เปิดภาพมงคลชีวิตอีกคู่ของวงการบันเทิง เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน หรือละครแนวจักรๆ วงศ์ๆ และ หมอบอม-ธิบดี ชุณหเสนีย์ ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของดาราสาว เดียร์ ปริษา ว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของวงการ

โดยทางด้านดาราสาวได้โพสต์รูป ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุแคปชั่นว่า นับเป็นสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของข้าพเจ้า นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆในวงการเข้าไปร่วมอวยพรแสดงความยินดีกันมากมาย

ด้านว่าที่เจ้าบ่าว หมอบอม ธิบดี เป็นนักธุรกิจหนุ่มดีกรีนายแพทย์ ซึ่งคบหาดูใจกับดาราสาว เดียร์ ปริษา มา 3 ปีแล้ว เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ของคนวงการบันเทิงอีกคู่

ส่วนชุดว่าที่เจ้าสาวที่สวมใส่เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ จากสมเด็จพระสังฆราช นั้น เป็นชุดจากร้าน เสื้อ Vanus First มูลค่าชุดกว่า 200,000 บาท โดยชุดนี้เป็นผลงานการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง ซึ่งทั้งคู่จะจัดงานพิธีมงคลสมรส ขึ้นในวันพุธที่ 23 พ.ย. 2556 ที่จะถึงนี้ ณ.โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ