นางเอกช่อง3 เดินพรมเเดงเทศกาลหนังสุดยิ่งใหญ่

นางเอกช่อง3 เดินพรมเเดงเทศกาลหนังสุดยิ่งใหญ่

สำหรับลุคการเดินพรมแดงระดับอินเตอร์ ของนางเอกภาพยนตร์500ล้าน เบลล่า-ราณี แคมเปน ตัวแทนนักแสดงไทยจากหนังดัง บุพเพสันนิวาส 2 ที่ได้เกียรติรับเชิญร่วมเดินเปิดพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ชื่อดัง RED SEA INTERNATIONAL FILM FESTIVAL 2022 ณ เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย หรือที่รู้จักกันในนาม @RedSeaFilm

งานนี้นางเอกสาวคนดัง มาในชุดเรียบหรูดูแพงไม่ซ้ำใคร ฟาดหน้าหน้าฉ่ำๆ โดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดัง เอ ทิวากร สวมใส่ชุดสูททักซิโด้สีขาวแบรนด์ปัง Poem ที่ออกแบบและตัดใหม่ โดยดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์อย่าง คุณฌอน ชวนล ไคสิริ ทะลายกำแพงความสวยปนเท่ห์แบบแตกต่าง จนต้องยกนิ้วให้

ถือเป็นโจทย์ใหม่สุดท้าทายของสาวเบลล่าบนพรมแดงประเทศที่มีขอบเขตด้านการแต่งตัว โดยนางเอกคนสวย ได้ทำการบ้านเลือกแต่งกายตามเทรนด์ดังระดับอินเตอร์ ที่เราได้เห็นผู้หญิงลุกขึ้นมาสวมใส่ชุดทักซิโด้ สะท้อนให้เห็นว่าหญิงมีอิสระในการแต่งกาย และนำเสนอว่าผู้หญิงก็สามารถมีความแข็งกร้าว และมีความเป็นชายได้เช่นกัน

งานนี้เเฟนๆต่างพากันส่งกำลังใจเเละเบลล่าก็ได้กระทบไหล่ถ่ายภาพคู่กับคนดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Park Hae Soo จากซีรีส์ Squid Game, Priyanka choapra, Lucy Hale จาก Pretty Little Liars, Julianne Hough และนักแสดงระดับตำนานของอียิปต์ Hany Ramzy และ Lebleba

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ