ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคอมเมนต์

ตั๊ก บงกช โชว์ทะเบียนสมรส หลังเจอคอมเมนต์

ออกมาเปิดใจว่าที่ผ่านมาเคยมีผู้หญิงพยายามเข้าหาสามีเยอะมาก สำหรับสาว ตั๊ก บงกช แต่เจ้าตัวก็ยังคงเชื่อใจในตัว เจ้าสัวบุญชัย และฟาดถึงคนที่อยากเข้ามาว่าให้นึกถึงศีลธรรมบ้าง ทำแบบนี้มันเสียเวลาเปล่า ควรไปหาคนอื่นที่ไม่มีลูกเมียดีกว่า แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์แซะตามมา แถมยังมีคนว่าแรงถึงขั้นหาว่าเธอเป็น "เมียน้อย"

ล่าสุด ตั๊ก บงกช เลยออกมาโพสต์โชว์ใบทะเบียนสมรสให้เห็นกันแบบชัด ๆ พร้อมเล่าที่มาที่ไปของเรื่องนี้ ว่าทางคุณสามีเป็นคนสั่งให้โพสต์อีกด้วย บอกว่า "เรื่องของเรื่องคือ คุณบุญชัยให้เกียรติตั๊กเเละรักตั๊กมากค่ะ คอมเมนต์ในข่าว ว่าตั๊กเป็นเมียน้อยตั๊กเลยให้คุณเค้าอ่านเล่น ๆ อ่านไปก็ขำ เขาบอกให้โพสต์ทะเบียนสมรสเลย ถ้าเป็นเมียน้อยจะมีทะเบียนสมรสได้เหรอ เป็นไอเดียของสามีค่ะโพสต์นี้ เค้าคงห่วงลูกชายไม่อยากให้ใครมาตำหนิ เเต่เราก็ชิลนะ เพราะอยู่มานานวงการ คอมเมนต์เป็นเรื่องไร้สาระ เเต่สามีไม่ชิน"

ขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับเป็นห่วง เข้ามาคอมเมนต์ว่าเป็นแค่การโปรโมตละครใช่ไหม ไม่อยากให้เอาเรื่องจริงมาพูดมาลงเลย ในเฟซบุ๊กลงข่าว มีแต่คอมเมนต์แย่ ๆ ซึ่งทางสาวตั๊กก็ตอบกลับว่า "คุณบุญชัยเป็นคนดีค่ะ ให้เกียรติตั๊ก คอมเมนต์ที่ว่าตั๊กเป็นเมียน้อย ตั๊กก็ให้เค้าอ่าน ขำ ๆ นะคะ เค้าบอก โพสต์ทะเบียนสมรสเลย เมียน้อยมีทะเบียนสมรสได้ด้วยหรอ ไอเดียสามี"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ