แฟนสาวหายตัวปริศนาที่ญี่ปุ่น หลังลงเครื่องติดต่อไม่ได้ วอนช่วยเหลือ

แฟนสาวหายตัวปริศนาที่ญี่ปุ่น หลังลงเครื่องติดต่อไม่ได้ วอนช่วยเหลือ

เป็นอีกเรื่องราวหนึ่งที่ได้มีผู้ขอความช่วยเหลือมายังเพจเฟซบุ๊ค ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub หนุ่มคนดังกล่าวต้องการขอความช่วยเหลือเพราะติดต่อแฟนสาวไม่ได้ หลังเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ลงสนามบินนาริตะ ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค. จนถึงขณะนี้ยังติดตามไม่ได้ โดยทางเพจเฟซบุ๊ค ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub ได้โพสต์ช่วยเหลือใจความว่า

"แฟนหายตัวไปที่ญี่ปุ่น ใครที่รู้จักคนในรูป หรือเจ้าตัวรบกวนติดต่อแฟนหรือญาติด้วยว่าปลอดภัยดี ทางฮอกไกโดแฟนคลับจะเก็บข้อมูลเป็นความลับหากติดต่อมา เมื่อคืนแอดมินได้ข้อความมาตอนตี2 "ผมมีเรื่องจะรบกวนหน่อยคับ ผมมีแฟนอยู่คนนึงเขาไปที่ญี่ปุ่น ลงสนามบินนาริตะ เครื่องจอดก็ติดต่อได้อยู่ แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้เลย ผมแค่อยากรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่หรือถูกจับไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรผมไม่โทษอะไรเขาเลยเพราะทุกคนมีเหตุและผลของตัวมันเองขอบคุณแอดมากคับที่เป็นธุระให้ผมขอบคุณจริงๆ"

ปล. เคสนี้แอดได้ชื่อจริง และนามสกุลจริงพร้อมพาสปอร์ต รวมทั้งรูปไม่เซนเซอร์มา แต่ เนื่องจาก หลายเหตุผล แอดมินเลยคิดว่าควรเซนเซอร์ ไว้ก่อน คนหายในญี่ปุ่น สิงหาคม"

ภาพจาก ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub

ด้านแอดมินเพจ ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub ได้แนะนำให้หนุ่มคนดังกล่าวติดต่อ กองคุ้มครองและดูแลผลประโยชน์คนไทยในต่างประเทศ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารกรมการกงสุล ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล ฮอกไกโดแฟนคลับ-Hokkaidofanclub

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ