หนุ่มจูงหมา ฉี่ใส่รถเพื่อนบ้าน อ้างไม่ได้ตั้งใจ โมโหโดนเจ้าของรถเตือน

หนุ่มจูงหมา ฉี่ใส่รถเพื่อนบ้าน อ้างไม่ได้ตั้งใจ โมโหโดนเจ้าของรถเตือน

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ผู้ชายคนหนึ่งจูงสุนัขออกมาฉี่ใส่ล้อรถของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่ข้างนอก จนเจ้าของรถมีการออกมาเตือนว่าต่อไปอย่าให้เกิดขึ้นอีก ทำให้ชายเจ้าของสุนัขจะมีท่าที่โมโห และวิ่งไปถีบรถคันดังกล่าว กระมีปัญหากันและมีคนห้ามไว้

ล่าสุดทางด้านนางอังคนา แม่ของชายเสื้อขาวที่เป็นคนจูงสุนัขออกออกมาฉี่ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 22 ส.ค. ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ระหว่างที่ลูกชายจูงสุนัขออกไปฉี่ที่สนามหญ้าหน้าหมู่บ้าน ซึ่งวันนั้นคู่กรณีนำรถออกมาจอดไว้ฝั่งตรงข้ามบ้าน เพราะกำลังเทปูนปรับพื้นอยู่ ระหว่างทางที่เดินออกไปก็เล่นโทรศัพท์มือถือไปด้วย จึงไม่ทันเห็นว่าสุนัขฉี่ใส่ล้อรถของเพื่อนบ้านไปแล้ว โดยคืนนั้นลูกชายเพิ่งกลับจากไปสังสรรค์กับเพื่อน ดื่มมาเล็กน้อย จึงไม่ทันระวัง

จนกระทั่งช่วงที่ลูกชายจูงสุนัขกลับเข้าบ้าน เจ้าของรถได้เรียกลูกชาย แล้วบอกว่าวันหลังอย่าให้สุนัขมาฉี่ใส่รถอีก จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ทำให้ลูกชายโมโหและถีบประตูรถของคู่กรณี จนสามีตนต้องออกไปเจรจาให้และนำน้ำไปล้างรถ เนื่องจากรถเป็นรอยเท้าที่ข้างประตู จากนั้นช่วงเช้า ลูกสาวของคู่กรณีที่เป็นเจ้าของรถก็เข้ามาคุยอีกครั้ง แต่ก็มีปากเสียงกันอีก พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจสายตรวจให้เข้ามาดู แต่เหตุการณ์ทั้งหมดจบลงด้วยดี พูดคุยตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน

ส่วนสุนัขพันธุ์บางแก้วที่เลี้ยงไว้เป็นของลูกชายที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่เอาสุนัขไปอยู่ด้วยไม่ได้ เพราะไม่คุ้นเคยกับครอบครัวใหม่ หลังจากนี้ตนคงจะระมัดระวังมากขึ้น และไม่ให้ลูกชายพาสุนัขออกไปฉี่ข้างนอกให้รบกวนใครอีก

คลิปข่าว

ขอบคุณ amarintv

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ