บอย พิษณุ ปลื้มมากๆ น้องชีต้าร์ ลูกสาวขึ้นแท่นเป็นนางเอก

บอย พิษณุ ปลื้มมากๆ น้องชีต้าร์ ลูกสาวขึ้นแท่นเป็นนางเอก

เรียกว่าโตเป็นสาวแล้วสวยขึ้นเป็นกอง สำหรับ น้องชีต้าร์ บุตรสาววัย 18 ปี ของนักแสดงและพิธีกรดัง บอย ภิษณุ ซึ่งจริง ๆ แล้วน้องชีต้าร์มีศักดิ์เป็นหลานสาว ที่หนุ่มบอยรักและเลี้ยงมาตั้งแต่ 3 ขวบ และยังสนับสนุนเรื่องเรียนรวมไปถึงความชอบด้านการแสดงมาโดยตลอด

ปัจจุบัน น้องชีต้า อายุ 18 ปี นอกจากจะสวยน่ารักแล้วยังมากความสามารถอีกแล้ว เพราะล่าสุด พ่อบอย ได้ลงภาพของลูกสาวในชุดนักเรียนพร้อมกับบอกว่าภูมิใจสุดๆ ที่ น้องชีต้า ได้เป็นนางเอกละครเวที

โดย หนุ่มบอย ก็ออกมาเปิดเผยเรื่องน่ายินดี หลังน้องชีต้าร์ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก โดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า เผลอแป๊ปเดียวลูกสาวโตเป็นสาวแล้ว ฝากละครเวทีเรื่องแรกของชีต้าร์ด้วยนะคร้าบ @deardiary22.52 นึกว่าเล่นเป็นต้นไม้แต่ที่ไหนได้นางเอกนะเนี้ย เก่งมากลูก @cheetas.sterrrr

ทั้งนี้ บอย พิษณุ นอกจากมีลูกสาว คือ น้องเฟรย่า กับภรรยาคนสวยชาวต่างชาติ เมื่อปีที่แล้วเจ้าตัวเคยเปิดตัว น้องชีต้าร์ ลูกสาวไปในช่องยูทูบ Bradboy ของตัวเอง เล่าถึงลูกสาวคนนี้คือใคร โดย น้องชีต้าร์ มีศักดิ์เป็นหลานสาว เป็นลูกของลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกัน ซึ่งบอยผูกพันกับน้องชีต้าร์มาก เลี้ยงมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ พร้อมทั้งสนับสนุนการเรียนความชอบของน้องชีต้าร์ด้านการแสดงมากๆด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ