ดี้ ชนานา โพสต์มีจดหมายมาที่บ้าน

ดี้ ชนานา โพสต์มีจดหมายมาที่บ้าน

ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้ง เมื่อ ดี้ ชนานา นุตาคม นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพส์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุ มีจดหมายให้ไปแจ้งรับเบี้ยผู้สูงอายุ โดยข้อความระบุว่า ในที่สุดก็มาถึงจุดนี้ มีจดหมายให้ไปแจ้งรับเบี้ยผู้สูงอายุ วู๊ๆโย่วๆ???? ทำเอาหลายคนตะลึงเพราะปัจจุบัน ดี้ ชนานา ยังสวยใส จนไม่น่าเชื่อว่าจะอายุถึง 60 แล้ว

สำหรับ เบี้ยผู้สูงอายุ หรือ เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คือ สวัสดิการที่ทางภาครัฐ จัดสรรให้แก่ ผู้สูงอายุ ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นเงินช่วยเหลือ และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายค่าครองชีพในแต่ละเดือน เนื่องจากรายได้ จากอาชีพผู้สูงอายุที่ทำอยู่ในแต่ละเดือน อาจไม่เพียงพอต่อการใช้จ่าย โดยแต่ละปีจะมีการเปิดให้ผู้ที่มีคุณสมบัติรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุรายใหม่มาลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ

ด้านประวัติ ดี้ ชนานา เดิมชื่อ ชนาภา นุตาคม ชื่อเล่น ดี้ เกิดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2506 เป็นนักแสดงชาวไทย เคยมีผลงานด้านอื่นเช่น ถ่ายโฆษณา เดินแบบ นักร้อง เธอเข้าสู่วงการตั้งแต่ยังไม่จบระดับ ปวช. การบัญชี แต่ต่อมาภายหลังก็จบปริญญาตรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชและยังเป็นครูฝึกสอนนักแสดง ด้านการแสดงรับบทตัวร้ายหลายเรื่อง อาทิ ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด และ แกะรอยรัก ในวัย 50 ยังคงมีผลงานแสดงละคร เช่น บัลลังก์ดอกไม้, ละครคน และ ดั่งพรหมลิขิตรัก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ