เสือ ดุสิต ยันแค่ไปทวงเงิน เคลียร์บ่อนแล้ว ตำรวจตามไปค้นไม่พบบ่อน

เสือ ดุสิต ยันแค่ไปทวงเงิน เคลียร์บ่อนแล้ว ตำรวจตามไปค้นไม่พบบ่อน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 25 ส.ค.พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า ภายหลังมีภาพลงในโซเชียลทางผู้บังคับบัญชา ได้สั่งการให้ดำเนินการตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบในพื้นที่สะพานใหม่ ตามที่มีการกล่าวอ้าง ไม่พบบ่อนดังกล่าว มีเพียงห้องเปล่า ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพหลโยธิน50 อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายเสือ เพื่อที่จะได้นำตัวมาสอบปากคำ และทุกอย่างจะกระจ่างชัด ว่าเหตุดังกล่าวเกิดอะไรขึ้น อย่างไร ที่ไหน

ผกก.สน.บางเขน กล่าวต่อว่า ถ้าพบว่าอยู่ในพื้นที่ก็จะต้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งเบื้องต้นทางญาติของนายเสือได้ประสานเข้ามอบตัว แต่อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาสอบ ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะดำเนินคดีใรข้อหาใดบ้าง จะเป็นเหตุชิงทรัพย์หรือปล้นทรัพย์ ส่วนบ่อนถ้าพบว่ามีการลักลอบเล่นจริง ก็จะต้องเรียกเจ้าของสถานที่มาดำเนินคดีทันทีเช่นกัน

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนบก.น.2 และสน.บางเขน ควบคุมตัวนายสัมฤทธิ์ หรือเสือ ดุสิต อายุ 33 ปี และนายวัชระหรือโจ๊ก มากจงดี อายุ 22 ปี บุคคลที่ปรากฎในภาพดังกล่าวมาสอบปากคำ โดยนายเสือและนายโจ๊ก ได้เข้าไปเล่นในบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนที่มีการแอบลักลอบเปิดให้ชาวบ้านเล่นได้ประมาณ 2-3 วัน โดยทั้งสองคนได้เล่นเสียเงินไปจำนวนประมาณ 20,000 บาท

ภายหลังมีคนที่อยู่ในบ่อนมาสะกิด บอกให้นายเสือเลิกเล่น เพราะบ่อนนี้เขย่าบังคับลูกเต๋าได้ นายเสือเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกโกง จึงเกิดความโมโหโวยวายขึ้น เมื่อเห็นว่าคนคุมบ่อนจะกรูเข้ามาหา ตนจึงบีบีกัน ที่พกติดตัวมาขู่พนักงานภายในบ่อนให้เอาเงินคืนตน (ตามภาพที่เป็นข่าว) หลังเกิดเหตุทางบ่อนจึงมีการพูดคุยตกลงกันกับนายเสือว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนเรื่องจำนวนเงินที่นายเสือเสียไปบ่อนก็ได้คืนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เสือ ดุสิต กล่าวอีกว่า ส่วนในข่าวที่บอกว่าเป็นการปล้นนั้น รายงานข่าวแจ้งว่าเบื้องต้นนายเสือให้การปฏิเสธ ตนไม่ได้มาปล้น ตนมาเล่นแต่ถูกโกง ตนจึงทวงเงินคืน ที่ทำไปเพราะความโมโห เมื่อรู้ว่าตัวเองถูกโกงภายหลังก็ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับทางบ่อนเรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตไปขนาดนี้ ส่วนที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตนที่ใช้ชื่อ "เสือ ดุสิต" ที่บอกว่า ตนมาทวงเงินคืน ก็ให้มาตามที่ตน ไม่ต้องไปตามกับครอบครัวของตนนั้น เป็นเรื่องที่ตนโมโห เพราะมีคนมาทวงเงินกับแฟนตนว่า เล่นเสียแล้วมาทวงเงินคืนกับบ่อนได้ยังไง ตนจึงโพสต์ไปด้วยความโมโห

สำหรับบ่อนดังกล่าวนั้น วันเกิดเหตุตั้งอยู่ด้านหลังบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ภายในซอยพหลโยธิน 50 แยก1แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน โดยมีเจ้าของชื่อนาย ต.(ตือ) และนาย ก.(เก๋า) เป็นเจ้าของ แต่จากการลงพื้นที่วันนี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงห้องเปล่า.

ขอบคุณ thairath

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ