สาวคนดังหวนรับงานบันเทิง หลังว่างจัดจนสามี ไล่กลับไปทำงาน

สาวคนดังหวนรับงานบันเทิง หลังว่างจัดจนสามี ไล่กลับไปทำงาน

หลังจากทำงานหนักมาหลายปี ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง "โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ก็ตัดสินใจเบรกงานละครยาวๆ เพื่อใช้เวลากับสามี "ตาม จำนงค์อาษา" โดยจะเห็นว่าทั้งคู่ได้ไปเที่ยวด้วยกันในหลายทริปเลยทีเดียว

ห่างหายจากวงการบันเทิงผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง สำหรับ โดนัท มนัสนันท์ ซึ่งในปีนี้โดนัทได้กลับมารับงานละครเเล้ว โดยล่าสุด โดนัท ได้ออกมาอัปเดทว่า ปีที่เเล้วไม่ได้รับงานเเสดง เราเหนื่อยมากเพราะไม่ได้หยุดพักเลยเราก็ช้าๆกับตัวเองนิดนึง เเละเพิ่งกลับมาเล่นละครใหม่กับทางช่อง MONO ตอนนี้ถ่ายอยู่ 3 เรื่อง พอเราได้ทำก็ต่อเนื่องเลย อาจจะเเก่เเล้วอยู่มานานเราเลยพักเบรก ปีที่ผ่านมาเราหยุดไปทำบทหนังเรื่องหนึ่ง

ตอนนี้อยู่บ้านนานจนสามีให้กลับมาทำงาน ตอนเเรกสามีดีใจมากที่เราหยุดทำงาน พอปีที่เเล้วหยุดทำงานสามีก็เเฮปปี้ สามีอาจจะรู้สึกว่าเราพักนานเกินไปเลยไล่กลับมาทำงาน ปีนี้เราก็เล่นบทที่เราไม่เคยเล่นก็สนุกขึ้น ตอนนี้เรารู้สึกดีกับตัวเองมากๆ มีโอกาสได้ทำงานกับต่างประเทศ พอโตขึ้นเราก็สามารถเลือกทำอะไรได้มากขึ้น ทำเบื้องหลังงานหนัก เเต่พอทำเบื้องหน้าเรารับผิดชอบเเค่คาเเร็กเตอร์เราก็ดีขึ้น เรานอนหลับ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ