เปิดความรวย เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า

เปิดความรวย เอ็ดเวิร์ด อดีตสามี พอลล่า

ทำเอาช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อจู่ๆอดีตนางเอกสาวอย่าง พอลล่า เทอเลอร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราเเกรม ยุติชีวิตคู่ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ หลังใช้ชีวิตสามี-ภรรยาร่วมกันมา12 ปี

โดยระบุข้อความว่า พอลล่าอยากจะบอกทุกคนว่า เอ็ด กับพอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็น พ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ/p>

สำหรับ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี อดีตสามีของพอลล่า หนุ่มคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ เขาเป็น นักธุรกิจชิปปิ้งลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ ความรวยก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีกาอน เอ็ดเวิร์ด เคยซื้อเรือสินค้าขนาดใหญ่จำนวน 3 ลำ พร้อมทั้งตั้งชื่อเรือ ชื่อเดียวกับลูกๆอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ พอลล่า นั้นได้สร้างความฮือฮากลางโซเชียล เมื่อ เอ็ดเวิร์ด นั้นได้ตั้งชื่อเรือขนสินค้าลำยักษ์ ตามชื่อของลูกสาวคนแรก น้องไลลา ว่า Nong Lyla Majuro เเละหลังจากนั้น พอลล่า ก็ได้เผยภาพเรือสินค้าขนาดยักษ์ลำ ที่ตั้งชื่อเอาไว้ว่า ELLA Majuro ตามชื่อของลูกสาวคนเล็ก น้องเอลล่า อีกครั้งพร้อมแคปชั่นว่า The latest to join Daddys fleet ทำเอาหลายตั้งคำถามว่าแล้วเรือชื่อบลูกชาย น้องลูก้า หายไปไหน ซึ่งก็ได้คำตอบมาว่า ships are only named after girls เรือตั้งชื่อตามเด็กผู้หญิงเท่านั้น

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ