อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก ไฮโซพก

อั้ม พัชราภา เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก ไฮโซพก

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนต้อนรับปีใหม่ สำหรับการเลิกลาของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซหนุ่ม พก พรประภา ล่าสุด สาวอั้ม ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ครั้งแรกว่า อั้ม อยู่ของ อั้ม เฉย ๆ เลิกตั้ง 10 ธ.ค. 2565 และไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง

สาเหตุที่เลิกกัน คือ เรื่องเดิม ๆ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาพยายามปรับแล้ว แต่ปรับไม่ได้ เลิกกันไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน ทุกวันนี้เราก็พยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมก็ยังเจอกัน แต่ไม่ได้คุยกัน แค่ไม่ได้สร้างความเกลียดให้มากกว่านี้ ขอแค่เกลียดกันเท่านี้พอ

เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีใครผิดใครถูก แต่เราใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ที่คนพูดว่าอั้มขี้หึงนู่นนี้ไม่จริงเลย ไม่มีการหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์ วันที่ 31 ธันวาคม เพื่อนมาหาและไปเที่ยวต่อแล้วเขาไปเจอ แต่มันเป็นคนละร้านกับที่เป็นข่าว แล้วเขามาเล่ากันเอง เรามารู้ทีหลัง สุดท้ายเขาก็บอก อั้ม

ยืนยัน เพื่อน อั้ม ไม่ได้ปล่อยรูปนั้น มันคนละร้านกัน ซึ่งเราบอกแต่ต้นเเล้วเราไม่พาดพิงใคร และเราก็บอกกับเพื่อนว่าให้อดทนนะ เพราะเข้าใจว่าทุกคนห่วง อั้ม อึดอัดแทน ไม่อยากให้พูดอะไรไปมาก เพราะกระทบเยอะ คุณพ่อพก ก็กำลังไม่สบายด้วย

โทรศัพท์ อั้ม พังจริง ๆ ทั้ง 2 เครื่อง แต่พอเขาออกมาพูดแล้วก็สบายใจขึ้น ส่วน พี่เอ ก็สงสารเขา เพราะด่าเขาทุกชั่วโมง แต่เราพูดในกลุ่มของเรา แล้วบอกว่าจะไม่ไปพูดที่อื่น เขาก็เลยโทรหา อั้ม เพื่อให้ อั้ม ติดต่อ แมท ให้ อั้ม ก็ติดต่อกับ อู๋ ที่เป็นเพื่อน แมท เขาก็ติดต่อให้ เพราะ พี่เอ อยากขอโทษ ซึ่ง พี่เอ เขาก็หวังดี ไม่ได้คิดอะไรเขาเครียดมากนอนไม่หลับเลย นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าได้มีการปรึกษา ทนายตั้ม เรื่องคอมเมนต์ที่เข้ามาด่า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ