พระนางชื่อดัง ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี เหลือแค่เพื่อน

พระนางชื่อดัง ประกาศยุติความสัมพันธ์ 6 ปี เหลือแค่เพื่อน

หลังจากที่คบหาดูในกันมากว่า 6 ปี สำหรับคู่ของ เจด้า ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ กับหวานใจ โหน ธนากร ศรีบรรจง ก็เหมือนทั้งคู่ใกล้จะมีข่าวดี เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มโหนออกมายอมรับว่าเร็วๆ นี้จะเข้าไปคุยกับครอบครัวฝ่ายหญิงพูดคุยเรื่องงานวิวาห์แล้ว ส่วนตัวพร้อมแล้ว

ล่าสุด "เจด้า" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องความสัมพันธ์ผ่านว่า "ตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องงาน ยังไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย หลังจากเห็นข่าวที่ฝ่ายชายได้พูดออกมาตอนแรกก็รู้สึกตกใจ ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้เราลดสถานะเป็นเพื่อนกัน

จริงๆเรามีปัญหากันมาสักพักใหญ่แล้ว ซึ่งเราตกลงคุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า ส่วนตัวไม่เฮิร์ทเพราะเราคุยกันด้วยความเข้าใจ ซึ่งไม่มีใครขอเลื่อนสถานะ เพราะคุยพร้อมกันว่าลดสถานะเป็นเพื่อนกันดีกว่า และไม่รู้สึกเสียดายความสัมพันธ์เพราะที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ดี

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตอนนี้ยังไม่โฟกัสความรัก ยังไม่อยากมีใคร ช่วงนี้อยู่กับเพื่อนเยอะ มีคนมาจีบบ้างแต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลักก่อน ด้านมุมมองความรัก เจ้าตัวเผยว่า อาจจะเปลี่ยนบ้างในแง่ที่เราดูโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มองทุกอย่างนิ่ง และเข้าใจ ให้เหตุผลทำความเข้าใจกับมันมากขึ้น

อีกทั้งยังอยากให้แฟนๆช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งเจ้าตัว และทั้งอดีตแฟนหนุ่ม แล้วก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้กันมาเสมอ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ