ตลกดัง วิวาห์ล่ม เลิกแฟนสาวกว่า 4 เดือนแล้ว

ตลกดัง วิวาห์ล่ม เลิกแฟนสาวกว่า 4 เดือนแล้ว

ถ้าพูดถึงชื่อของตลกในวงการบันเทิงไทยที่เห็นหน้ากันมาตั้งเด็ก ๆ จนตอนนี้กลายเป็นชื่อที่หลาย ๆ คนต้องร้องอ้อถ้าได้ยินชื่อ ต้องเป็นทางด้านของ อาไท กลมกิ๊ก เท่านั้น ด้วยสไตส์การเล่นตลกที่เป็นเอกลักษณ์ จนกลายเป็นที่รู้จักของคนในสังคม

ก่อนหน้านี้จะเห็นตลกดาวรุ่ง อาไท กลมกิ๊ก ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาว น้องหมิว ออกสื่อไปเมื่อ 7 ปีก่อน หลังตัดสินใจเลิกกัน ซึ่งคนนี้ถึงขั้นจริงจัง คิดถึงอนาคตด้วยกัน ทั้งการแต่งงาน มีเบบี๋ ขณะที่ในอินสตาแกรมก็สาดความหวานกันรัวๆ แต่ล่าสุด อาไท ได้มาอัปเดตสถานะหัวใจ ยอมรับผ่านรายการคุยแซ่บ SHOW ว่าตอนนี้โสดแล้ว??

แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นตลก แต่ชีวิตรักไม่ได้ตลกตามไปด้วย เพราะก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวคบกันแฟนสาวอย่าง หมิว จนถึงขั้นวางแผนอนาคตว่าจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ล่าสุดก็ออกเปิดใจกับรายการคุยแซ่บShow ว่า ได้เลิกรากับแฟนคนปัจจุบันมาว่า 4 เดือนแล้ว

สภาพจิตใจตอนนี้โอเคนี้ พอได้เป็นเพื่อนก็รู้สึกดีไปอีกแบบ เราคุยกันชัดเจนว่าถ้าคบต่อไปก็ทะเลาะกันเรื่อยๆ เราไม่น่ามีความสุขหรอก สุดท้ายเลิกก็ต่างทำหน้าที่ของกันและกัน มีสังคมของกันและกัน ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ก็มีเพื่อน ๆ ที่คอยปลอบ คอยพูดคุยด้วย อยู่คนเดียวมันเหงา แต่ก็ยังไม่ได้มีสาว ๆ พูดคุยด้วยเป็นพิเศษ แต่ช่วงนี้ถ้ารู้สึกว่ารักใครแล้ว ก็จะมุ่งมั่นจีบทันที

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ