หนึ่ง มาฬิศร์ อัปเดตภาพในวัย 52 เจอคนทักพี่แก่มาก เลยตอบแบบนี้

หนึ่ง มาฬิศร์ อัปเดตภาพในวัย 52 เจอคนทักพี่แก่มาก เลยตอบแบบนี้

ถ้าพูดถึงละครจักรๆวงศ์ๆ หลายคนคงต้องนึกถึงเขาคนนี้ "หนึ่ง มาฬิศร์ เชยโสภณ" หรือ "เด็จพี่" อดีตพระเอกละครพื้นบ้าน ที่เคยฝากผลงานแสดงเอาไว้หลายเรื่อง อาทิ ดาบเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง, ขวานฟ้าหน้าดำ, ลักษณวงศ์, หลวิชัย-คาวี, สี่ยอดกุมาร ซึ่งในปัจจุบันเขาอายุ 52 ปีแล้ว แต่ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร และถึงตอนนี้เจ้าตัวจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน แต่เขาก็คอยอัพเดทชีวิตผ่านอินตาแกรมให้แฟนๆหายคิดถึงเสมอ

โดยล่าสุด ชื่อของ หนึ่ง มาฬิศร์ ก็กลายเป็นประเด็นอีกครั้ง กับโพสต์ที่เจ้าตัวลงรูปเซลฟี่ขณะมาออกกำลังกาย พร้อมข้อความว่า "สวัสดีเดือนแห่งความรัก ปูนนี้แล้ว รักตัวเองเถอะ ฮึบ ๆ" แต่กลับเจอคอมเมนต์จากคนที่บอกว่าเป็นแฟนคลับ มาทักแรงว่า "พี่หนึ่งแก่มาก จำไม่ได้เลย" ดังนี้

"พี่หนึ่งแก่มาก จำไม่ได้เลยว่าเป็นพี่หนึ่งค่ะ เมื่อก่อนหล่อกว่านี้อีกนะสมัยตอนที่พี่เล่นละครพื้นบ้านช่อง 7 หนูเกิดทันตอนที่พี่เล่นละครเรื่องกัญหาชาลีพระเวสสันดรชาดก มโหสถบัณฑิตน้อย ขวานฟ้าหน้าดำ ดาบเจ็ดสีมณีเจ็ดแสง ลักษณวงศ์ค่ะ"

งานนี้ หนึ่ง มาฬิศร์ เลยตอบกลับไปสั้น ๆ ว่า "ตอนนั้น 25 ตอนนี้ 52 หมอบอกช่วยได้แค่นี้จริง ๆ ครับ" ก่อนที่เจ้าของคอมเมนต์จะบอกอีกว่า "ไม่เป็นไรค่ะพี่หนึ่งยังไงพี่หนึ่งก็เป็นพระเอกในดวงใจของหนูไปตลอดกาลเลยค่ะ พี่ก็ยังเป็นพระเอกที่หล่อที่สุดในยุคนั้นเลยนะคะ" ซึ่งเด็จพี่ก็ตอบกลับไปอีกว่า "ขอบคุณครับ"

ขณะเดียวกันก็มีชาวโซเชียลที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ เข้าไปเตือนเจ้าของคอมเมนต์เรื่องมารยาท ว่าไม่ควรไปทักคนอื่นด้วยถ้อยคำลักษณะนี้ ขณะเดียวกันก็มีอีกหลายคนมาชม หนึ่ง มาฬิศร์ ว่าอายุ 52 แล้ว แต่ยังดูแลตัวเองดีแบบนี้ พี่ยังหล่อและดูดีมากจริง ๆ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ