นิกกี้ พิ้ม ประกาศช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว พร้อมหางานให้

นิกกี้ พิ้ม ประกาศช่วยเหลือ อาทิตย์ ริว พร้อมหางานให้

จากกรณี รายการ วันบันเทิง ได้ออกมาเผยชีวิตปัจจุบันของ อาทิตย์ ริว ที่กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

โดยที่ ริว อาทิตย์ ในวัย 44 ปี ได้เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาอย่างเปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยโดนกล่าวหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว ถึงขนาดต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพราะอยากมีชีวิตใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีอาการป่วยเป็นไบโพล่าร์ ซึ่งใช้เวลารักษามานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล กระทั่งเริ่มใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 17 ปีนั้น อดีตพระเอกหนุ่มเผยว่า เป็นเพราะต้องเผชิญปัญหาชีวิตมากมาย จึงทำให้ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง รวมถึงเรื่องของความรักที่ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูกก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอหน้า เลยต้องหันไปพึ่งแอลกอฮอล์

ล่าสุด นิกกี้ พิ้ม นักแสดงที่รุ่นราวคราวเดียวกันได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ค Nicky Pimpz โดยแจ้งว่าหากใครมีเบอร์ติดต่อ อาทิตย์ ริว ให้ช่วยแจ้งตนเองเพราะ นิกกี้ ประกาศพร้อมให้ความช่วยเหลือและหางานให้ทำ

ซึ่งมีข้อความระบุว่า "ใครมีคอนแทค (อาทิตย์ ริว) รบกวนแจ้งผมด้วย ผมจะให้งานเขาและอยากช่วยเหลือเขา ฝากข้อความทาง inbox ได้เลยครับ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ