อ้น สราวุธ ตกใจ โพสต์ทันที หลังเห็นภาพล่าสุด ริว อาทิตย์

อ้น สราวุธ ตกใจ โพสต์ทันที หลังเห็นภาพล่าสุด ริว อาทิตย์

จากกรณี รายการ วันบันเทิง ได้ออกมาเผยชีวิตปัจจุบันของ อาทิตย์ ริว ที่กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

โดยที่ ริว อาทิตย์ ในวัย 44 ปี ได้เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาอย่างเปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยโดนกล่าวหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว ถึงขนาดต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพราะอยากมีชีวิตใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีอาการป่วยเป็นไบโพล่าร์ ซึ่งใช้เวลารักษามานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล กระทั่งเริ่มใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 17 ปีนั้น อดีตพระเอกหนุ่มเผยว่า เป็นเพราะต้องเผชิญปัญหาชีวิตมากมาย จึงทำให้ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง รวมถึงเรื่องของความรักที่ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูกก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอหน้า เลยต้องหันไปพึ่งแอลกอฮอล์

ล่าสุดทางด้านเพื่อนในวงการบันเทิงเห็นก็เศร้าไปตามๆกัน โดยมีหนึ่งในเพื่อนนักแสดงที่เคยร่วมงานกันอย่าง อ้น สราวุธ โพสต์ให้กำลังใจ ริว อาทิตย์ เอาไว้ว่า "เป็นกำลังใจให้นะคับริว" ! ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเค้า ตกใจเหมือนกันนะ -- ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย แต่มองเค้าอยู่ห่างๆเสมอ เคยส่งข้อความไปหาว่า "มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้"

ดูรายการจากพี่บอย ( One บันเทิง ) ที่ริวให้สัมภาษณ์ถึงได้รู้ว่าชีวิตเค้าผ่านอะไรหนักๆมาอย่างน่าเห็นใจ ดูแล้วก็แอบบคิดถึงตัวเองเหมือนกันว่า ผ่านเรื่องยากๆข้ามยุคมาได้อย่างไร การอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นที่จะต้องตั้งสติให้เข้มแข็งมากจริงๆ -------- พระคุ้มครองนะคับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สติสัมปะชัญญะมั่นคง สิ่งร้ายๆให้ผ่านไป -- ขอให้มีชีวิตจากนี้ที่ร่มเย็นคับริว #อ้นริว #ยุค90s #กำลังใจ #เพื่อนร่วมวงการบันเทิง #ชีวิตต้องสู้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ