นี้แหละที่แฟนๆ เอ่ยปากชมการเลี้ยงลูกของ น็อต-ชมพู่

นี้แหละที่แฟนๆ เอ่ยปากชมการเลี้ยงลูกของ น็อต-ชมพู่

ไม่ว่าครอบครัว "รังษีสิงห์พิพัฒน์" จะขยับทำอะไรก็ก็มีแต่คนให้ความสนใจ โดยเฉพาะลูกๆ ทั้ง สายฟ้า-พายุ ที่โตมาก็ยิ่งเป็นพี่ชายที่แสนอบอุ่นของน้องสาว ส่วน น้องเกล ช่วงนี้ก็พัคมาก มีแต่ช็อตน่ารักๆ เต็มไปหมดหน้าไทม์ไลน์

อย่างคลิปล่าสุด เมื่อ ชมพู่-น็อต พร้อมกับลูกๆ ไปออกรายการสัมภาษณ์ และความมารยาทของ น้องเกล ที่ก้มไหว้ขอบคุณสุดตัวจนล้มหัวทิ่มลงไปกับพื้น งานนี้ลูกสาวตัวน้อยมีเสียน้ำตา แต่ตัดภาพไปที่ แม่ชม-พ่อน็อต ที่ไม่ได้ตกใจอะไร ไม่มีโอ๋ลูกสาวสักนิดเลี้ยงลูกสบายๆ มาก

ชาวเน็ตเห็นแบบนี้แล้ว นอกจากจะชมความน่ารักของ น้องเกล กับความมารยาทงามแล้ว ก็มีแต่คนคอมเมนต์ชมพ่อน็อตแม่ชมกับการเลี้ยงลูก เช่น ชอบมากตรงที่ คุณพ่อคุณแม่เมื่อเห็นลูกล้ม ก็ไม่ได้กระโดดลงไปโอ๋ น้องจะไม่ตกใจและรับรู้ได้ว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับชีวิต

ล่าสุดแอคเค้าท์ไอจี @polyplus_jad_hai ได้เผยนาทีที่น้องเกลได้ยกมือไหว้ สวัสดีและขอบคุณ จังหวะที่น้องเกลก้มลงไปเสียหลักหน้าทิ่มพื้น ในขณะที่พ่อน็อตแม่ชมไม่ได้เข้าไปอุ้มขึ้นมา และแม่ชมได้ปรบมือและพูดขึ้นมาบอกว่า "โอ๋ไม่เป็นไรค่ะ เก่งค่ะ" น้องเกลก็ได้ลุกขึ้นมาที่หน้าจะร้องไห้แต่ไม่ได้ร้องออกมา

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ