ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้น้องข้าวหอม สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

ตั๊ก บงกช สร้างบ้านให้น้องข้าวหอม สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ชีวิตน่าอิจฉามากๆ สำหรับสาว ตั๊ก บงกช ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณนายเศรษฐีหมื่นล้านไปแล้ว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้แต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย ก็มีทายาทด้วยกัน 1 คนอย่าง น้องข้าวหอม ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นหนุ่มแล้ว

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก บงกช สร้างบ้านหลังใหม่ให้ลูกชาย น้องข้าวหอม โดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า คุมบ้านให้ลูกต่อ #บ้านข้าวหอม ตอนนำที่ดินไปให้พระดู พระท่านบอกว่าที่ตรงนี้มี ท่านพญานาคอยู่เเละรอลูกชายเราอยู่เพราะลูกชายเราจะนำบุญมาสู่ที่ตรงนี้ได้ เราก็ได้เเต่ฟังไว้ ไม่ใช่ไม่เชื่อ เเต่กลับบ้านก็ฝันว่ามี พญานาคท่านมาบอกว่าลูกชายจะนำบุญใหญ่มาให้เรา เราไม่รู้ว่าที่ฝันคือกินมากหรืออะไร จึงไปดูพระ ท่านบอกตามดวงลูกชายมาเกิดเพื่อมีกิจจะสร้างบุญใหญ่ ให้อนุโมทนาบุญ เเละพื้นที่ตรงนี้ต้องลูกชายอยู่เท่านั้น อยู่กับพ่อเเม่ได้ เเต่ต้องเป็นข้าวหอมนำ คือเจ้าบ้าน

เราก็ถามท่านว่า บุญใหญ่คือสิ่งใด ท่านตอบว่า บุญใหญ่คือ กรรมฐานวิปัสสนานำไปซึ่งนิพพาน เราจึงถามท่านต่อว่า เเล้วข้าวหอมจะทำอะไรจึงนิพพาน ท่านไม่ตอบเเต่กลับถามเราว่า โยมคิดว่า สมบัติในโลกมนุษย์มีค่าเเค่ไหน เราตอบว่ามีค่าต่อเมื่อนำไปทำให้ผู้อื่นเกิดประโยชน์ ท่านบอกนั่นก็ใช่ เเต่ สมบัติที่ควรสร้างในโลกมนุษย์จริงๆคือสร้างการหลุดพ้น ในวัฏสงสารการเกิด เเละท่านบอกมีกิจต้องไปทำ เราจึงกราบนมัสการและกลับ #เราคงต้องดูกันนานๆนะคะว่าอะไรคืออะไร

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ