ผู้กองไอซ์ แซว มาร์กี้ ทำบุญด้วยอะไร ป๊อก จัดเพชรเม็ดใหญ่เซอร์ไพรส์

ผู้กองไอซ์ แซว มาร์กี้ ทำบุญด้วยอะไร ป๊อก จัดเพชรเม็ดใหญ่เซอร์ไพรส์

เรียกว่าเป็นวาเลนไทน์ที่ปังมากๆ ทำเอาอิจฉาตาร้อนผุดๆ จนอยากจะถามว่าทำบุญด้วยอะไรนะกันเลยทีเดียว กับคู่สีมีภรรยาสุดฮอตสามีดีเด่นนักร้อง นักธุรกิจดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์ภรรยาคนสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ด้วยการให้แหวนเพชรเม็ดโตสุดอลัง แต่ฝากเพื่อนสนิทอย่าง ไอซ์ พิชพงศ์ โสมกุล หรือ ผู้กองไอซ์ เป็นคนนำมาให้แทนตัวเอง

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ผู้กองไอซ์ พิชพงศ์ เพื่อนสนิทสาวมาร์กี้ ได้โพสต์คลิปเป็นตัวแทนมอบของขวัญสุดพิเศษ ช่วยหนุ่มป๊อกทำเซอร์ไพรส์ภรรยา เนื่องในวันครบรอบรัก 8 ปี พร้อมเขียนแคปชั่นว่า สุขสันต์วันแห่งความรัก ของขวัญครบรอบ8ปีที่ป๊อกให้กี้ สุด!! โคตรรรปัง ป๊อกมาคุยกับผม2คนเรื่องของขวัญตั้งแต่ก่อนจะเซอร์ไพรส์มาร์กี้

พูดได้คำเดียวว่า กี้คือผู้หญิงที่โชคดีมากกกกกๆๆๆๆๆๆๆ ทำบุญด้วยอะไรมาาาา (ทั้งๆที่ไม่ค่อยทำ5555) แต่ผมคอนเฟริม สามีเค้าดีจริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับมูลค่าของขวัญที่ให้ แต่ทุกประโยคของเหตุผลให้การให้คือโคตรรักเมีย ยอมใจครับ ไม่อวยเพื่อน ไม่หลอก#สามีดีเด่นของจริง

ท่ามกลางเพื่อนๆ คนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แซวกระหน่ำ นอกจากนั้นแฟนๆยังเข้ามาขอบคุณผู้กองไอซ์ที่แชร์ความรู้สึกดีๆน่ารักให้แฟนๆได้เห็นแล้วใจฟูกันเพียบอีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ