นิราฟีเวอร์ ดังไกลถึงจีน ใบไม้ที่ปลิดปลิว พุ่งติดเทรนด์ละครฮิตแดนมังกร

นิราฟีเวอร์ ดังไกลถึงจีน ใบไม้ที่ปลิดปลิว พุ่งติดเทรนด์ละครฮิตแดนมังกร

เรียกได้ว่าเป็นละครตอนจบที่สร้างรอยยิ้มและคราบน้ำตาให้กับแฟนๆทั่วประเทศเลยจ้า สำหรับละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับบทที่เล่นปังสมบทบาทในตัวละครชื่อ นิรา ที่ในเรื่องสาวใบเฟิร์นต้องเล่นเป็นสาวประเภทสอง และนอกจากความประทับใจของแฟนละครชาวไทยแล้ว แฟนๆต่างชาติ โดยเฉพาะแฟนๆชาวจีนต่างก็ชื่นชมละครเรื่องนี้เป็นเสียงเดียวกันโดยเฉพาะฝีมือการแสดงของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ชาวเน็ตจีนยกให้บท"นิรา"เป็น มาสเตอร์พีช อีกชิ้นของเธอไปแล้ว

โดยเพจ อ้ายจง เพจดังที่นำเสนอเรื่องราวของประเทศจีน ได้เผยแพร่กระแสตอบรับต่อละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ของแฟนๆชาวจีนว่า ถือเป็นผลงานละครที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆชาวจีนมากที่สุดอีกเรื่อง

ซึ่งในวันอวสานนั้น แฮชแท็ก ใบไม้ที่ปลิดปลิว ติดคำค้นอันดับต้นๆของเว่ยป๋อ สื่อสังคมออนไลน์ของจีน และ ยังติดอันดับ 3 ในหมวดละครโทรทัศน์อีกด้วย นอกจาก Weibo แล้ว บน Xiaohongshu กระแสของ Nira (นิรา) แห่งใบไม้ที่ปลิดปลิว ก็แรงมากๆ มีการค้นหาคำว่า "Nira" และคำที่เกี่ยวข้องที่เกิดจากในละครของนิรา โดยเฉพาะพวกแฟชั่น เช่น ลิปสติกนิรา, การแต่งกายแบบนิรา, แต่งหน้าแบบนิรา,นิราและหมอ เป็นต้น

ภาพจากเพจ อ้ายจง

ภาพจากเพจ อ้ายจง

ภาพจากเพจ อ้ายจง

ภาพจากเพจ อ้ายจง

ภาพจากเพจ อ้ายจง

ซึ่งตอนนี้เริ่มเห็นมีคนใช้ประโยชน์จากตรงนี้ มาทำตลาดออนไลน์แบรนด์สินค้าแฟชั่นและความงาม ด้วยกระแสของใบไม้ที่ปลิดปลิวและตัวละคร Nira แล้ว

การทำโฆษณาขายลิปสติก สีเดียวกับนิรา

เสื้อผ้าการแต่งตัวสไตล์นิรา

ต้องบอกเลยว่า ละครใบไม้ที่ปลิดปลิวนั้นปังมากๆจริงๆเลยค่ะ นักแสดงทุกคนแสดงได้ดีมาก เรียกได้ว่าเสียงตอบรับดีมากทั้งไทยและจีน แบบนี้น่าชื่นใจแทนนักแสดงจริงๆเลยจ้า

ภาพจากเพจ อ้ายจง

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ