นก จริยา อดไม่ได้ โผล่คอมเมนต์หลัง หนูแหม่ม ได้เจอโผกอด ริว อาทิตย์

นก จริยา อดไม่ได้ โผล่คอมเมนต์หลัง หนูแหม่ม ได้เจอโผกอด ริว อาทิตย์

จากกรณี รายการ วันบันเทิง ได้ออกมาเผยชีวิตปัจจุบันของ อาทิตย์ ริว ที่กลายเป็นพ่อค้าตลาดนัด หยิบจับของมือสองมาขายแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาอาการไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

ล่าสุดทางด้าน ริว อาทิตย์ ได้เจอกับ หนูแหม่ม สุริวิภา โดยเจ้าตัวได้โพสต์บอกว่า ดีใจได้เจอพี่สาว พี่ แหม่ม สุริวิภา สวยขึ้นมากมาย

ด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาโพสต์คลิปเผยวินาที หนูแหม่ม สุริวิภา โผเข้ากอด ริว อาทิตย์ ทันทีที่ได้เจอ หลังไม่ได้เจอหน้ามาหลายปี โดยทางด้าน หนูแหม่ม สุริวิภา ได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า รอยยิ้มที่คุ้นเคย เสียงหัวเราะที่เราอยากได้ยิน คุณจะได้ทุกกำลังใจ จากเค้าพรุ่งนี้ในรายการโต๊ะหนูแหม่มนะคะ 11:10น. ทางช่องWorkpoint23 ค่ะ ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันต่างคนต่างโผเข้ากอดกันทันที

หลังจากที่โพสต์คลิปไปทางด้าน นก จริยา อดไม่ไหว โผล่คอมเมนต์ หนูแหม่ม สุริวิภา หลังเจอ ริว อาทิตย์ โดยได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์กล่าว พร้อมกับระบุอิโมจิรูปหัวใจ เป็นการส่งกำลังใจให้กับ ริว อาทิตย์ อีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ