อดห่วงไม่ได้ ริว อาทิตย์ โพสต์ภาพร้องไห้ ขอลาก่อน

อดห่วงไม่ได้ ริว อาทิตย์ โพสต์ภาพร้องไห้ ขอลาก่อน

จากกรณีอดีตนักแสดงดัง ริว อาทิตย์ ในวัย 45 ปีได้ผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายของมือสองตลาดนัดข้างทางแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาเคยไม่มีบ้านอยู่ บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊มและนอนข้างถนน นอกจากนี้ยังต้องหาเงินมารักษาอาการไบโพรลาร์มาร่วม 10 ปีอยู่อีกด้วย ต่อมาก็มีเหล่าดารา นักแสดงเข้ามาให้การช่วยเหลือ และอีกหนึ่งสิ่งที่ริว ต้องการ คืออยากเจอลูกๆ

โดย ริว อาทิตย์ เคยเป็นอดีตพระเอกวัยรุ่นที่โด่งดังมากๆ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เป็นที่รู้จักในละครเรื่อง วัยร้ายไฮสคูล , วัยร้ายเฟรชชี่ รวมถึงงานพิธีกรอื่นๆอีกมากมาย แต่จู่ๆ ริว อาทิตย์ เจอมรสุมชีวิต ไม่มีความสุขกับการทำงานเพราะต้องแบกรับความกดดัน มีลูกชาย 2 คนกับภรรยาคนแรก และลูกสาว 1 คนกับภรรยาคนที่สอง ก็โดนกีดกัน จนต้องหันไปพึ่งแอลกอฮอล์ ซึ่งขณะนี้ก็มีทางด้านเพื่อนๆร่วมวงการบันเทิงแห่ให้ความช่วยเหลือ ริว อาทิตย์ กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ริว อาทิตย์ โพสต์รูปร้องไห้บอกลาก่อน พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ลาก่อนนะครับ พอแล้วแหละถ้ามันยุ่งวุ่นวายกันขนาดนี้ ด้านแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ก่อนที่ภายหลังเจ้าตัวจะได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ก็ทำเอาหลายๆ คนอดเป็นห่วงไม่ได้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ