อาทิตย์ ริว ท้า หนุ่ม กรรชัย ออกสื่อ อยากเจอแบบตัวต่อตัว

อาทิตย์ ริว ท้า หนุ่ม กรรชัย ออกสื่อ อยากเจอแบบตัวต่อตัว

สืบเนื่องจากเรื่องราวชีวิตของ ริว อาทิตย์ อายุ 44 ปี อดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังยุค 90 ที่ปัจจุบันกลายเป็นพ่อค้าตลาดนัดขายสินค้ามือสองแลกเงินเพื่อประทังชีวิต เงินทองทรัพย์สมบัติที่เคยมี ตอนนี้หมดตัว ไม่มีแม้แต่บ้าน บางครั้งต้องอาศัยอาบน้ำตามปั๊ม เปลี่ยนข้างถนนเป็นที่นอน ที่พีคสุด ๆ คือต้องรักษาไบโพลาร์มานานนับ 10 ปี

ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 19 ก.พ.66 นี้ "อาทิตย์ ริว" ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ท้าเจอ 'หนุ่ม กรรชัย' ตัวต่อตัว โดยได้ระบุข้อความว่า "ผมอยากคุยกับคุณ หนุ่ม กรรชัย แบบตัวต่อตัว, ใครอ่านแล้วเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจให้ไปถามคุณหนุ่ม และโพสต์คลิปโบกมือ และระบุข้อความอีกว่า เจ้าพ่อสื่อ ช่อง 3 คุณหนุ่มกรร เบอร์ติดต่อกับผม 098250xxxx  นัดมา เวลามาไม่ต้องเอาใครมา มาคนเดียว ตัวต่อตัว"

ซึ่งประเด็นนี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งมาคอมเมนต์โพสต์ของริวว่า "ใจเย็นนะคะไม่เกี่ยวอะไรกับคุณริวเลยค่ะ อย่าไปเดือดร้อนแทนคนอื่นค่ะ ยิ่งคุณไม่ได้ตามข่าวตามสื่อด้วยเดี๋ยวโป๊ะนะคะด้วยความหวังดี" ซึ่งเมื่อก่อนหน้ามีข่าวว่าทางด้าน 'หนุ่ม กรรชัย' ได้แจ้งความดำเนินคดีอาจารย์อ๊อด ทว่าเรื่องราวที่ 'ริว' ได้ออกมาโพสต์นั้นเกี่ยวเนื่องมาจากประเด็นข้างต้นที่กล่าวมา ก็ต้องรอ ริว ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันอีกที

ในส่วนของชาวเน็ตเห็นดังนั้นก็แห่คอมเมนต์ อาทิ พี่ริวรอบนี้ แปลก ๆนะครับ เบาได้เบา ผมเป็นห่วง สายตาแววตา มันเเปลกๆ ไม่เหมือนเดิม อยู่เฉยๆดีกว่าครับ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เอง, เบาได้เบาจ้า กำลังจะได้กลับมา เดี๋ยวจะได้กลับไปก่อนนะค่ะ เตือนด้วยความหวังดี

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ