เผยลุคการแต่งกาย ซันนี่ ในงานแต่ง อนันดา หล่อโดดเด่น

เผยลุคการแต่งกาย ซันนี่ ในงานแต่ง อนันดา หล่อโดดเด่น

สละโสดเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และแฟนสาว ณัฐ ณิชชา โดยในช่วงเช้าทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสและเข้าเฝ้าขอรับประทานพรจากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

จากนั้นในช่วงเย็นซึ่งเป็นงานฉลองวิวาห์จัดขึ้นอย่างอบอุ่น บ่าว-สาวเปิดตัวสุดเก๋ด้วยการล่องเรือผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับสุนัขคู่ใจทั้ง 2 ตัว มีการจุดพลุต้อนรับ ฝ่ายเจ้าบ่าว-เจ้าสาวต่างเปิดใจพูดถึงความรู้สึกสุดซึ้ง โดยงานจัดขึ้นในรูปแบบ Sit Down Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ มีเพื่อนฝูงคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้ามาร่วมยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวแทบทั้งวงการเลยก็ว่าได้ อาทิ นก สินจัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, นก สินจัย, มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่ ภาคิน, ณิชา ณัฏฐณิชา, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มิว ศุภศิษฏ์, แต้ว ณฐพร, ไฮโซประณัย, ฯลฯ และเมื่อถึงเวลาที่สาวโสดรอคอยกับการโยนช่อดอกไม้ ซึ่งสาวผู้โชคดี ได้แก่ น้ำตาล พิจักขณา และ แพร พิมพ์ลดา นั่นเอง

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนสะดุดตาความหล่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่ได้เดินทางไปร่วมงานแต่งของ อนัดดา-ณัฐ ณิชชาโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ได้มาในชุดสูทสีเบจพร้อมกับเสื้อเชิ้ตสีขาว จะหล่อขนาดไหนไปชมกันได้เลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ