คู่รักมาราธอน แต่งงาน 4ปี ถอดใจไม่อยากมีลูกแล้ว

คู่รักมาราธอน แต่งงาน 4ปี ถอดใจไม่อยากมีลูกแล้ว

นักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่วันนี้กลายมาเป็นเจ้าแม่แคปชั่น พร้อมเผยถึงเรื่องความเป็นติ่งเกาหลี และอัปเดตชีวิตแต่งงานกับสามี บอย พีชเมคเกอร์ และหลายคนยังมองว่าสามีกลัวภรรยามาก เพราะถึงจะเรียบร้อยแต่ดุกับสามี! แถมสามียังดูคลั่งรักมากๆ และปัญหาเรื่องบนเตียง! ทุกประเด็นในรายการคุยแซบSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยวัฒน์ หนิง ปณิตา และอาจารย์เป็นหนึ่งดำเนินรายการ

ล่าสุด เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้มาอัปเดตชีวิตคู่แต่งงาน 4 ปี ในรายการ คุยแซ่บShow มีปัญหาเรื่องบนเตียง!! จนถอดใจไม่อยากมีลูกแล้วจริงหรือไม่??

เจี๊ยบเผยว่า ฝ่ายชายเป็นคนนอนหลับลึก ปลุกนานมากกว่าจะตื่นเคยมีเคสหนึ่งที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ นัดเจอกัน 11 โมงแต่พอใกล้ถึงเวลากลับติดต่อไม่ได้ โทรอย่างไรก็ไม่มีใครรับ จนเรารู้สึกกังวลใจว่ามีอะไรหรือเปล่า สุดท้ายให้พนักงานโรงแรมเคาะห้องเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าพี่บอยหลับสนิทไม่ตื่น ซึ่งอาการเหล่านี้มักจะเป็นช่วงที่ทำงานหนักติดๆ กันหลายวัน

ซึ่งการลับลึกของฝ่ายชาย เจี๊ยบยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องบนเตียงใดๆ และก็ไม่ได้เป็นปัญหาของการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ส่วนเรื่องการมีทายาทนั้นสาวเจี๊ยบเริ่มถอดใจแล้ว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ