คอมเมนต์สนั่น ชาวเน็ตทนไม่ได้ น้องวีจิ ร้องไห้อยากคุยกับแม่

คอมเมนต์สนั่น ชาวเน็ตทนไม่ได้ น้องวีจิ ร้องไห้อยากคุยกับแม่

เป็นที่ทราบกันดีว่า หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โดยทางด้านลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ ในวัย 2 ขวบ ก็ได้ยกให้เป็นการดูแลอยู่ภายใต้การดูแลของ ศรราม โดย ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะมีสิทธิ์ได้เจอลูกสาวแค่ตามตกลงเท่านั้น

จากที่ทราบกันว่า "กุ้งพลอย - กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ" คุณแม่ของ "น้องวีจิ" จะได้เจอลูกสาวเดือนละ 2 ครั้งตามข้อตกลง ทุกครั้งที่พวกเขาได้เจอกัน แฟนคลับจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของกุ้งพลอย @mama.veeji

แต่ล่าสุดหลายคนต่างเห็นตรงกันว่าเป็นเรื่องราวที่เอ็นดู และสงสารคุณแม่-น้องวีจิ โดยสาวกุ้งพลอยโพสต์อินสตราแกรม @mama.veeji เผยคลิปนาทีที่้คอลคุยกับน้องวีจิ แล้วลูกสาวนั่งร้องไห้ ระบุข้อความบอกว่า

“ไม่นานลูกรัก ไม่นาน เชื่อแม่ รักลูกมากนะลูก แม่ทำงานลมหายใจเข้า-ออกคือวีจิ แม้แต่เดินลงพื้นที่ในตลาดทุกตลาด สิ่งแรกที่แม่มองหาคือของเล่นให้ลูก แม่หอบหิ้วขึ้นเครื่องบินกลับมาฝากลูกแม่ ทุกครั้งด้วยความรักและคิดถึง

แม่แม่ไม่เคยคิดจะไม่โทรหาลูก โทรหาตลอด แม่ทำงานเหนื่อยขนาดไหน แม้เวลาที่มีให้แม่ได้คุย ไม่มากแต่แม่ไม่เคยลืมลูกนะคะ รักลูกที่สุด ฟ้ากำลังเปิดทางให้เรา ใครก็ขวางทางเราลำบากแล้วล่ะทีนี้ ถึงจะสอนให้เขาต้องแข็งแกร่งสักแค่ไหน แต่ธรรมชาติของเด็กก็รักและคิดถึงแม่อยู่ดีค่ะ เปิดใจยอมรับและแก้ไขจุดนี้ให้ดี เพื่อลูก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ