นิว ชัยพล ช็อก หลังรู้แฟนเป็นลูกมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เมษา รับปิดเพราะกลัวโดนหลอก

นิว ชัยพล ช็อก หลังรู้แฟนเป็นลูกมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เมษา รับปิดเพราะกลัวโดนหลอก

ล่าสุดหนุ่มนิว ชัยพล ควงภรรยาสาว เมษา ษา กิตติมา ทายาทมหาเศรษฐีหมื่นล้านธุรกิจคาราบาวแดง ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกมาเปิดใจย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ผ่านรายการ แฉ

โดยพระเอกดังยอมรับว่าตอนแรกไม่รู้เลยว่าเขาเป็นลูกเศรษฐีรวยหมื่นล้าน เพราะรู้จักกันตอนเขามาฝึกงาน แล้วตอนนั้นตัวเองเป็นดาราเขาก็มาสัมภาษณ์ ตอนนั้นเขาไปสมัครเดอะสตาร์ก็ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นลูกสาวคาราบาวแดง

เพิ่งมารู้หลังจากคบกันไป 2 ปีแล้ว จำไม่ได้ว่ารู้มาจากไหน เขาก็ไม่ได้บอกเรา คิดว่าน่าจะเป็นเพื่อนบอก ตอนนั้นพอรู้ก็ช็อกไปแป๊บหนึ่งแต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรต่อ ตอนที่คบกันไม่ค่อยได้เจอครอบครัวเขาด้วย ทางคุณแม่เขาก็ไม่ได้บอกเรา

ด้านเมษาบอกว่า เรากลัวเขามาหลอกเราไง เราก็ต้องปกปิดไว้ก่อน น่าจะรู้ตอนนั้นเพราะเราทำงานเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวแต่สุดท้ายโดนที่บ้านเรียกตัวกลับไปทำงานคือเราต้องเข้าออฟฟิศ เราโดนเรียกตัวกลับไปทำงานที่บ้านก็เลยรู้ความจริง ส่วนหนึ่งเราก็อยากจะลองใจ เพราะคนในวงการบันเทิง เขาชอบหลอก แต่ไม่ได้เหมารวมทุกคน เพราะเขาเล่นละครเก่งด้วยก็ถือเป็นการเซฟตัวเองด้วยไง บทที่เขาเล่นชอบหลอกลวงคน พอมั่นใจเราก็พาเขาไปเจอแม่ ตอนแรกแม่ไม่รู้ว่าเขาเป็นดารา แต่พี่แม่บ้านขอถ่ายรูป
แม่ก็กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอก

แต่นิวก็จริงใจ แสดงความบริสุทธิ์ใจให้เขาเห็น จนกลายเป็นบทพิสูจน์ให้คุณแม่เห็น จนเขามองข้ามเรื่องอาชีพของเขาไปเลยส่วนคุณพ่อเสียไปแล้ว นิวไม่ทันได้เจอ แต่มีเรื่องที่น่าขนลุกคือ นิวกับคุณพ่อของเมษา เกิดวันเดียวเดือนเดียวกัน มีตำหนิปานและขี้แมลงวันในตำแหน่งเดียวกัน ตอนนั้นที่รู้ก็ขนลุกกันเลย

นิวบอกว่า ตอนคบกันไม่ได้กินของหรู ๆ เลย ไม่ได้ให้เขามาออกให้ แชร์ด้วยกันหมด กินร้านธรรมดา ร้านข้างทาง ของแซ่บ ๆ ตอนเราอยู่กับครอบครัวเขาก็กินปกติ ไม่มีมากินหรูเลย จะกินเฉพาะโอกาสพิเศษเท่านั้น กินที่ไหนก็ได้ เน้นของอร่อย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ