สะดุดตาอะราเบล่า สิตานัน นางสาวไทยพัทลุง 2566 รูปนี้ทำฮือฮา

สะดุดตาอะราเบล่า สิตานัน นางสาวไทยพัทลุง 2566 รูปนี้ทำฮือฮา

 เป็นอีกหนึ่งการประกวดที่ได้รับการจับตามองไม่น้อย สำหรับเวที นางสาวไทย 2566 ที่ในปีนี้มีการรับตัวแทนนางงามนางสาวไทยแต่ละจังหวัดมาร่วมชิงมง และคนที่ได้รับตำแหน่งจะได้ไปประกวดต่อบนเวทีระดับโลก Miss World 2023 อีกด้วย

โดยหนึ่งในตัวแทนสาวงามที่ถูกพูดถึงไม่น้อยในโลกออนไลน์ขณะนี้ ก็คือสาว เบลล่า อะราเบล่า สิตานัน เกรโกรี่ เจ้าของตำแหน่ง นางสาวไทยพัทลุง 2566 ซึ่งเป็นตัวแทนจังหวัดเจ้าภาพในการเก็บตัวปีนี้ มาพร้อมสัดส่วนสุดปัง ความสูง 181 ซม. โครงหน้าสวยเป๊ะปัง กับสายตาสะกดใจ งานผิว งานหุ่น มีความแซ่บไม่เบา

สวยเป๊ะพร้อมส่งออกสุดๆค่ะ สำหรับ เบลล่า อะราเบล่า สิตานัน เกรโกรี่ เจ้าของตำแหน่ง นางสาวไทยพัทลุง 2566 เรียกได้ว่าสมมงสุดๆ มาพร้อมความสูง 181 เซนติเมตร ทั้งงานหน้างานผิวงานหุ่นเพอร์เฟ็คสุดๆเเถมยังเเซ่บไม่เบาอีกด้วย

ล่าสุดเเฟนเพจเฟซบุ๊ก นางสาวไทยพัทลุง-Miss Thailand Phatthalung Organization ได้โพสต์ภาพของ เบลล่า ก็ทำเอาบรรดาเเฟนนางงามถึงขั้นฮือฮาสุดๆ เรียกได้ว่าสาวคนนี้ถูกใจเป็นอย่างมาก เเละหากใครที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของเธอก็สามารถเข้าไปกดฟอลโล่อินสตราแกรม @bellagregoryy กันได้เลย มีเเต่ภาพสวยๆออกมาให้ได้รับชมเพียบ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ