คู่รักชื่อดังไลฟ์สดเคลียร์ความสัมพันธ์ ปิดฉากรัก 19ปี มั้ย

คู่รักชื่อดังไลฟ์สดเคลียร์ความสัมพันธ์ ปิดฉากรัก 19ปี มั้ย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮาเมื่อ "มาดามแพม" และ "คุณวิชญ์ วชิรวิชญ์ ศรีดวงมณีฉาย" ส่อแววปิดฉากรัก 19 ปี เมื่อมาดามแพมโพสต์เฟซบุ๊กบอกว่าเรา2คนคงมาไกลกันไดเท่านี้ ความเข้าใจ ความคิดสวนทางกันสุดๆเลิกไม่เลิก 19ปี' และบอกว่า '19ปี มองคนละมุม เขาเลือกเกมส์ ก้าวร้าวขึ้น จุดต่อไปคือแยกกันนอน ความรู้สึกคือช้ำใจ ปัญหาต่างๆ จากเวลา จากผู้ร่วมงาน จุดต่อไป จะอยู่ หรือ จะจบ ทำงานก็ทำจากใจ ความรักก็มาจากใจ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบ'

ล่าสุดทั้งคู่ได้ไลฟ์สดเคลียร์ใจแล้วค่ะ ยอมรับมีการทะเลาะกันจริงไม่ได้สร้างกระแส ปัญหาเกิดจากที่มาดามแพมไม่พอใจที่สามีติดโทรศัพท์และติดเกมส์มาก และสามีหน้าบึ้งมากตอนแฟนคลับมาทักทายมาดามแพมที่สำเพ็ง ซึ่งสามีให้เหตุผลว่า ง่วงไม่ได้นอนจึงหน้าบึ้ง ยอมรับว่าพลาดจริงๆ

และมีบางช่วงบางตอนที่มาดามแพมถามสามีอีกครั้งว่า "สรุปจะเลิกมั้ย?" คุณวิชญ์บอก "ไม่เลิก" และมาดามแพมบอกต่อว่า "เอาเป็นว่าวันนี้ขอสรุปยังไม่เลิก แพมขอไปเคลียร์กับคุณวิชญ์ให้จบก่อน และเธอถ้าฉันพูดคำว่าเลิกกันนั่นคือฉันไม่ไหวแล้ว

สิ่งหนึ่งที่แพมยังอยู่กับคุณวิชญ์คือครอบครัว ผู้ชายดีมาก แม่ผัวไม่เหี้x ใครทีเจอปัญหาแพมก็ขอเป็นกำลังใจให้ แพมรู้สึกว่าโอเคอยู่ได้กับคุณวิชญ์เป็น 19 ปี เพราะว่าพ่อแม่และครอบครัวเขายอมรับแค่นั้นจบ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ