แม่ผัดไท-แม่ชุดาภาสุดชื่นมื่น ลูกสาว-ลูกชาย ออกเรือนเป็นทองแผ่นเดียวกัน

แม่ผัดไท-แม่ชุดาภาสุดชื่นมื่น ลูกสาว-ลูกชาย ออกเรือนเป็นทองแผ่นเดียวกัน

ขอแสดงความยินดีกับ "ชุดาภา จันทเขตต์" และ "ผัดไท-ดีใจ ดีดีดี" หลังลูกชายและลูกสาว "เจอาร์" แพทย์หญิงกิตติมา อทรวิทวัส (ลูกผัดไท) แต่งงานกับ "จินโจว-ชยุตม์ จันทเขตต์" (ลูกชุดาภา) ซึ่งทั้งชุดาภาและผัดไทนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน ถือเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และอบอุ่นมากๆ เพราะจากแก๊งเพื่อนสนิท ตอนนี้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว

ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นชื่นมื่น มี "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ที่มาร้องเพลง "เลือดกรุ๊ปบี" เซอร์ไพรส์บ่าวสาว ก่อนเดินเข้าพิธี และนอกจากนี้ยังมี ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ , ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน , ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล , แจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล แก๊งเพื่อนสนิทของแม่ๆทั้ง 2 มาร่วมแสดงความยินดีกับลูกทั้ง 2 เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับ "ชุดาภา จันทเขตต์" นักแสดงรุ่นใหญ่ ช่วงหลังมานี้หันมาทำเบื้องหลัง เป็นผู้กำกับ-ผู้จัดละคร ให้กับค่ายละครโซนิกซ์ บูม ของ "ก้อง ปิยะ" เพื่อนสนิท ส่วนผลงานการกำกับละครของ ชุดาภา จันทเขตต์ ที่ดันเรตติ้งช่อง 3 สูงสุดในปี 2562 ก็คือละคร "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" นำแสดงโดย "มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่" มีเรตติ้งเฉลี่ยจากการออนแอร์ครั้งแรก 31 ม.ค.-21 มี.ค. 62 อยู่ที่ 6.520 และมีเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 8.522 ละครเรื่องดังกล่าวทำให้ ชุดาภา จันทเขตต์ คว้ารางวัล ทีวีสีขาว ครั้งที่ 2 สาขาผู้กำกับละครยอดเยี่ยม อีกด้วย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ