จีรนันท์ สวนกลับ ป้าแมว ทันที หลังโดนด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ ขอดูแล แต่ไม่เคยให้สักสลึง

จีรนันท์ สวนกลับ ป้าแมว ทันที หลังโดนด่าดาราสร้างภาพออกสื่อ ขอดูแล แต่ไม่เคยให้สักสลึง

ออกมาไลฟ์สดชี้แจงแล้ว สำหรับนางเอกสาว "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" หลังถูกโยงเป็นดาราสาวที่ "ป้าแมว" หรือ "รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์" นักแสดงอาวุโส วัย 81 ปี แฉ ออกสื่อว่าช่วย แต่ไม่เคยมาดู แม้แต่สลึง ก็ไม่เคยให้สักบาท "มีบางคนป้าแมวขอไม่ออกชื่อ ตัวเขาย่อมรู้ดี ก็ไปออกสื่อว่าดูแลป้าแมว จะต้องดูแลป้าแมวจนตลอดชีวิต

ซึ่งเขาไม่ได้มาดูแลอะไรเราเลย เขาออกสื่ออยู่เรื่อย คนก็เข้าไปชมสวยแล้วยังใจดี ขอโทษนะคะ แม้แต่สลึงเขาก็ไม่เคยออกให้เลยสักบาท ไปออกทำไมว่าดูแลป้าแมวตลอด ไม่อยากให้ป้าแมวลำบาก ไปออกทำไม ไปออกอย่างนั้นคนอื่นที่เขาอยากจะช่วยเหลือเรา เขาก็เข้าใจผิดว่าเรามีคนช่วยเหลือแล้ว"

โดย "ยุ้ย จีรนันท์" ไม่รอช้า รีบไลฟ์สดชี้แจงประเด็นนี้ว่า "มีหลายๆ คน พูดว่ายุ้ยเอาไปพูดแล้วก็ขาดความเชื่อมั่นในตัวยุ้ยหลายๆอย่าง ยุ้ยอยากจะบอกนะคะว่ายุ้ยไม่เคยพูด ไม่เคยไปพูดที่ไหนเลยค่ะ ไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ ไม่เคยไปออกรายการ แล้วไม่เคยไปพูดที่ไหนเลย อาจจะมีสื่อที่เอาไปตีความกันเอง ลงในโซเชียลต่างๆ ว่ายุ้ยประกาศทางไอจีเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวไปตลอดชีวิต ไม่เคยค่ะ ลงไอจีรูปเดียวจริงๆ หลังจากนั้นก็ไม่เคยลงอีกเลย ไม่เคยไปพูดอีกเลย ยุ้ยอยากจะบอกว่าอย่าทำร้ายกันนะคะ กับคนที่อาจจะมีเพจ อาจจะมีปลายปากกาหรือว่ามีมือที่จะพิมพ์อะไรก็ได้ จะทำอะไรก็ได้เพื่อเป็นการทำร้ายคนๆ นึง มันบาปค่ะ เพราะคุณแม่ยุ้ยเครียดมาก

แล้วถ้าสิ่งที่ยุ้ยทำจริงๆ มันเป็นเรื่องจริง ยุ้ยไม่เคยกลัวค่ะ (เสียงสั่น) แต่นี่ยุ้ยไม่ได้ทำค่ะ ถ้าหลายๆ คนอาจจะบอกว่ายุ้ยร้อนตัวหรือเปล่า ยุ้ยเข้าใจผิดไปเองหรือเปล่า ชื่อย่อ ยจรน มนจ แล้วคอมเมนต์เป็นพันคอมเมนต์ที่เข้าไปว่ายุ้ย ไปด่าทอยุ้ย น้อยใจมากกว่าค่ะ (น้ำตาคลอ) ยุ้ยไม่อยากฟ้อง และยุ้ยก็ไม่อยากทำร้ายใคร ไม่เคยคิดที่จะทำร้ายใคร แล้วก็ไม่อยากฟ้องใครค่ะ เพราะฉะนั้นก็อย่ามาทำร้ายอะไรกันดีกว่าเนอะ

ยุ้ยอยากให้จบแค่นี้ เพราะฉะนั้นวันนี้.. ไม่เอาดีกว่า ไม่อยากร้องไห้ มันไม่ใช่เรื่องอะไรใหญ่โตเลยค่ะ แค่น้อยใจนิดเดียว วันนี้เท่านี้แหละค่ะพี่ยุ้ยอยากจะมาบอกกับทุกๆ คน อยากจะมาเคลียร์ให้ทุกคนได้หายแคลงใจ ให้ตัวป้าแมวเองด้วยหายแคลงใจว่า ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ แล้วยุ้ยก็ไม่เคยโทรไปคุยอะไรกับป้าแมวเลย สิ่งที่ยุ้ยทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียวคือลงไอจีที่มีรูปแล้วมีเลขที่บัญชีเพื่อที่จะให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมว แล้วอยากจะช่วยเหลือป้าแมวเข้าไปช่วยเหลือแค่นั้นเองค่ะ วัตถุประสงค์และเหตุผลของยุ้ยที่อยากจะช่วยเหลือ ยุ้ยไม่ได้คิดอย่างอื่นเลย ไม่ได้คิดที่จะเอาหน้าหรือไม่ได้คิดที่จะอยากดังอะไรเลยนะคะ

ขอบคุณทุกคนนะคะ แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่ไม่เป็นความจริง การเสพสื่ออย่างเดียวอย่างเพิ่งตีความหรือเข้ามาว่า มาพูดอะไรกันที่เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยนะคะ วันนี้สิ่งที่ยุ้ยอยากพูดมีเท่านี้ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วก็ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มาเป็นกำลังใจให้ยุ้ยนะคะ อยากให้เข้าใจตรงกันว่าสิ่งที่ยุ้ยทำแค่ปรารถนาที่จะช่วยเหลือป้าแมว ซึ่งเป็นนักแสดงท่านหนึ่งของวงการบันเทิงเท่านั้นเองนะคะ ลงไอจีรูปนั้นรูปเดียว ไม่ได้มีการสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

ยุ้ยได้รับรูปมา แล้วเอารูปนี้ไปลงไอจีค่ะ เพื่อที่อยากจะช่วยเหลือให้หลายๆ คนที่มีกำลังแล้วพร้อมที่จะช่วยเหลือป้าแมวเข้ามา เหตุผลยุ้ยมีแค่นั้นจริงๆ แล้วไม่เคยไปพูดต่อจากนั้นเลยว่า เดี๋ยวยุ้ยจะดูแลเอง ยุ้ยจะดูแลไปตลอดชีวิต ยุ้ยไม่เคยพูดค่ะ ยุ้ยขอประกาศตรงนี้ แล้วยุ้ยอาจจะไม่ให้สัมภาษณ์อะไรแล้ว เพราะยุ้ยอยากให้จบ แล้ววันนี้ที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการจะดังหรือไมได้ต้องการอะไร แต่ยุ้ยต้องการที่จะออกมาพูดและปกป้องตัวเองที่หลายๆ คนเข้ามาว่ายุ้ย แล้วผิดหวังในตัวยุ้ย

ถ้าการกระทำของยุ้ยที่ลงไอจีไปวันนั้นแล้วทำให้ทุกคนผิดหวัง ยุ้ยขอโทษด้วยค่ะ ขอโทษป้าแมวด้วยนะคะ ถ้ายุ้ยถือวิสาสะเอารูปแล้วเอาเลขที่บัญชีของป้าแมวมาลงในสื่อของตัวเอง ยุ้ยไมได้ตั้งใจจริงๆ ค่ะ แล้วก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ว่ายุ้ยไม่เคยไปพูดที่ไหน ไม่เคยไปพูดให้ตัวเองได้หน้าหรือมีชื่อเสียงโด่งดัง ไม่เคยพูดค่ะ"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ