เปิดอายุแท้จริง หนิง ปณิตา หลังร่ำไห้ ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

เปิดอายุแท้จริง หนิง ปณิตา หลังร่ำไห้ ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงสุดๆ สำหรับนางร้ายตัวแม่ หนิง ปณิตา ที่โดนเม้าท์ข่าวใหญ่เข้าข่ายอักษรย่อ "นางร้ายหน้าเหวี่ยงขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี"

ล่าสุด ทางนักแสดง-ผู้จัดสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ภรรยาของหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ร่ำไห้กลางวงสื่อหลังถูกโยงข่าว นางร้ายหน้าเหวี่ยง ยอมรับว่ามีปัญหาครอบครัวจริงตามที่เป็นข่าว ย้ำว่ายังอยู่บ้านหลังเดียวกับสามี ตอนนี้กำลังพยายามมแก้ไขเรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด ชี้ สิ่งสำคัญของคนเป็นแม่ คือต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็สวยเป๊ะไม่มีเปลี่ยนสำหรับ "หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ" แม้ว่าจะลูกหนึ่งแล้ว และลูกสาวเริ่มโตเป็นสาวแม่ก็สวยเป๊ะ จนนึกว่าเป็นพี่สาวเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าเธอทำงานหนักก็ไม่เคยโทรมแม้แต่นิดเดียว เราจะเห็นภาพสวยๆของแม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆอีกด้วย @ningpanita
ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมาเธออายุครบ 43 ปี ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมหน้าพร้อมตาเพื่อนๆในแก๊ง บอกเลยค่ะว่าแม้จะเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่สวยแซ่บหุ่นปังปั๊วะไม่เปลี่ยน วันนี้เราได้นำภาพสวยๆในปัจจุบันของเธอมาฝากกันด้วย ไปชมความสวยของสาววัย 43 กันเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ