แต้ว ณฐพร เคลื่อนไหวแล้ว

แต้ว ณฐพร เคลื่อนไหวแล้ว

เรียกว่ากลับมาเป็นกระแสขึ้นเทรนทวิตเตอร์ทันทีกับประเด็นเบลล่ากันซีนเพื่อนดารา หลังมีชาวโซเชียลพากันขุดคลิป นางเอกสาว เบลล่า ราณี ดึงถ้วยรางวัลออกจากมือ แต้ว ณฐพรเมื่อตอนรับรางวัลละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ แถมในคลิปยังมีข้อความระบุว่าในคลิปอีกว่า มา 3 คนเหมาคนเดียวสามอย่าง 1 ดอกไม้ 2 ถ้วยรางวัล 3 ตัวแทนพูด

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งชาวทวิตเตอร์ด้วย มีการเผยอีกคลิปที่เบลล่ากับแต้วได้ร่วมงานกัน ระหว่างที่กำลังเต้นนั้นมีคลิปคล้ายกับเบลล่า เต้นบัง นักแสดงสาว แต้ว ณฐพร หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปชาวทวิตเตอร์ต่างก็มาแสดงความคิดเห็นในมุมมองต่าง เช่น อาจเป็นการเต้นผิดจุดหรือเปล่า หรือไม่ก็ผิดคิว

และล่าสุดหลังคลิปถูกส่งต่อกันว่อนโซเชียล เมื่อเข้าไปส่องในไอจีของสาว แต้ว ณฐพร ก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว แต่เจ้าตัวได้โพสต์รูปในไอจีคู่กับ นุ่ม วรนุช

เรียกได้ว่าหลังสาวแต้วโพสต์ภาพออกไปต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น น้องแต้วสวย หวาน นางเอกในดวงใจค่ะ ปลื้มฝีมือการแสดงคู่นี้ สวย เก่ง อยากเห็นพี่แต้วกับพี่นุ่นร่วมงานละครกันค่ะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ