เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่า จะมาร่วมงานเเต่ง ปอย ตรีชฎา

เซอร์ไพรส์มาก ไม่คิดว่า จะมาร่วมงานเเต่ง ปอย ตรีชฎา

เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับ ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค บรรลุ เมื่อค่ำคืนของวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา งานวิวาห์ของทั้งคู่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต มีเซเลปซุปตาร์เข้าร่วมงานมากมาย เเละหนึ่งในนั้นคือมาดามเเป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ควงคู่มากับสามีวัชระ พรรณเชษฐ์

เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ สำหรับนักแสดงดัง ปอย ตรีชฎา ที่ถือฤกษ์ดี 2 จูงมือหวานใจ โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก เข้าพิธีวิวาห์ที่จังหวัดภูเก็ต โดยช่วงเช้าเป็นพิธีแบบดั้งเดิม และในช่วงเย็นและช่วงค่ำเป็นพิธีฉลองที่มีคนดังมาร่วมงานเพียบ

อาทิ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ, เป้ย - ปานวาด บุญยรัตกลิน , ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้ บิชอพ , เมย์ - พิชญ์นาฎ สาขากร , มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์ , แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ , ทาทา ยัง ฯลฯ

ล่าสุด เรียกได้ว่า เซอร์ไพรส์มากๆเลยทีเดียว ไม่คิดว่าเธอคนนี้จะมาร่วมงานเเต่ง ปอย ตรีชฎา วันสำคัญของน้องรักยังไงก็ต้องมา สำหรับ ปอย ตรีชฎา-โอ๊ค ภควา เมื่อค่ำคืนของวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา งานวิวาห์ของทั้งคู่จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต มีเซเลปซุปตาร์เข้าร่วมงานมากมาย

เเละหนึ่งในนั้นคือมาดามเเป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ควงคู่มากับสามีณรัชต์ เศวตนันทน์ งานนี้บอกเลยว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ทั้งงาน โดยมาดามเเป้งได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความว่า ยินดี กับความรัก ที่สวยงามที่สุดของน้องรัก @poydtreechada ซาบซึ้งปลื้มใจด้วยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ