ส่องชุด มาร์กี้ ราศรี ใส่ไปงานแต่งงาน ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวเห็นยังอดใจไม่ไหว

ส่องชุด มาร์กี้ ราศรี ใส่ไปงานแต่งงาน ปอย ตรีชฎา เจ้าสาวเห็นยังอดใจไม่ไหว

เรียกได้ว่าเข้าพิธีวิวาห์แบบดั้งเดิมชาวจีนภูเก็ตสุดชื่นมื่น สำหรับ ปอย ตรีชฎา กับแฟนหนุ่ม โอ๊ค บรรลุ โดย เจ้าสาว ปอย ตรีชฎา สวมใส่ชุดบาบ๋าปักดิ้นโลหะสีทองโบราณทั้งตัวและมงกุฎฮัวก๋วนที่ทำจากทองคำแท้ และวันที่ 2 มี.ค.2566 ที่ผ่านมา เป็นการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค บรรลุ ที่จัดขึ้นที่บ้านอาจ้อ มีเพียงญาติและคนสนิทเท่านั้น ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น

และช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยก็คือช่วงเวลาการโยนช่อดอกไม้จากเจ้าสาว ปอย ตรีชฎา ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา เมย์ พิชญ์นาฏ ไปรอรับช่อดอกไม้ โดยสาวผู้โชคดีที่คว้าดอกไม้ในงานแต่ง ปอย ตรีชฎา ได้ก็คือ เมย์ พิชญ์นาฏ นั่นเองจ้า

และ มาร์กี้ ราศรี ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่หากไม่พูดถึงก็คงไม่ได้จริงๆ โดยงานนี้ มาร์กี้ ราศรี ได้ไปในชุดเดรสยาวรัดรูปเว้าหน้าโชว์แผ่นหลัง ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าหากหุ่นไม่ดีจริงใครใส่ชุดนี้ก็คงไม่รอด โดยทางด้านเจ้าสาวป้ายแดง ปอย ตรีชฎา เก็นยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ตอนนี้เพื่อนๆแก้งค์มัธยมพี่บอกให้กี้ 10 10 10 วันนี้เราจะพาไปส่องลุค มาร์กี้ ราศรี ในงานแต่งงาน ปอย ตรีชฎา จะสวยขนาดไหนไปดูกันเลย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ