โอลีฟ ทนไม่ไหว ขอลาออก กลับไปเป็นแม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ

โอลีฟ ทนไม่ไหว ขอลาออก กลับไปเป็นแม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ

สืบเนื่องจากประเด็นที่ "โอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" โดนกระแสดราม่าพูดถึงเรื่องรูปร่างและน้ำหนักของ "ยูมิโกะ" หลังได้ไปเป็นกรรมการการประกวดเวที Miss Sexy Thailand ซึ่งสาวโอลีฟเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก ที่ไม่ว่าจะผ่านไปหลายวันแล้วกระแสดราม่าก็ยังถูกพูดถึง โดนกระแสโจมตีอย่างหนักอยู่เหมือนเดิม

ล่าสุดสาวโอลีฟได้อัดคลิปลง Tiktok เปิดใจกล่าวขอโทษทั้งน้ำตา ระบุแคปชั่นบอกว่า 'หนูขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ขอโทษทุกคนจากใจจริง'

โดยในคลิปได้บอกว่า "สวัสดีค่ะ คือสิ่งที่โอลีฟจะมาพูดวันนี้ก็คือเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่หนูเป็นโค้ชเวที หนูแค่อยากจะขอโทษ คนแรกที่อยากขอโทษเลยก็คือ ยูมิโกะ ที่พูดแบบนั้นลงไป แล้วก็ขอโทษเวทีที่ทำให้โดนไปด้วย และก็ขอโทษทุกคนที่มองหนูเปลี่ยนไปหมดแล้ว

หนูขอโทษจริงๆ หนูผิดไปแล้ว หนูไม่รู้จะชดใช้ยังไงเลยกับสิ่งที่พูดออกไป หนูไม่ได้ตั้งใจ หนูโง่เอง หนูผิดเองที่ใช้คำพูดไม่ดี หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว เพราะตอนนี้ทุกคนจากที่เคยเห็นมองหนูอย่างนั้นด้วย ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว หนูขอโทษจริงๆ หนูไม่รู้จะต้องทำยังไงแล้ว ต้องใช้ชีวิตต่อไปยังไงแล้วตอนนี้ หนูขอโทษค่ะ"

ล่าสุดสาวโอลีฟ ได้ตัดสินใจขอรับผิดชอบ โดยการลาออกจากการเป็นโค้ช ในรายการประกวดดังกล่าว เจ้าตัวได้แจ้งไปยังคณะกรรมการจัดการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ เจ้าก็จะยังกลับเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกกรอบเหมือนเดิม อยากขอโทษ ขอโอกาสอีกครั้ง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ