มิ้นต์ ชาลิดา เคลื่อนไหวกลางไอจี หลัง แพทริเซีย กู๊ด อุ้มท้องออกงานแรก

มิ้นต์ ชาลิดา เคลื่อนไหวกลางไอจี หลัง แพทริเซีย กู๊ด อุ้มท้องออกงานแรก

เรียกว่ายิ่งท้องความสวยก็ยิ่งจับ ผิวพรรณเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลขึ้นมาทีเดียว สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวยอย่างนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด หลังออกมาเผยข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งท้องคุณแม่ก็เริ่มขยายมากขึ้นจนเห็นนูนออกมาชัดเจนแล้วละค่ะ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอก็คอยโพสต์ภาพอวดหน้าท้องมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ จนทำเอาหลายคนรอคอยที่จะได้เห็นหน้าหนูน้อยกันไวๆเลยทีเดียว

หลังจากประกาศข่าวดีไป สาวแพทริเซียก็ได้มีโอกาสอุ้มท้องเดินสับอวดความปังออกงานอีเวนต์เป็นครั้งแรก ในงาน Siam Paragon World Fashion Trend Spring Summer 2023 ซึ่งเป็นงานเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่จากลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลกส่งตรงจากรันเวย์ให้แฟนชาวไทยได้ชมอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ สาวแพทริเซีย โพสต์ภาพตัวเอง และยังได้ลงแคปชั่นให้เพื่อน ๆ และแฟนคลับได้ร่วมลุ้นทายว่าหนูน้อยในท้องของเธอนั้น จะเป็นลูกชายหรือลูกสาวกันด้วยว่า what are we thinking boy or girl ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมกันทายกันอย่างล้นหลามทีเดียว

ล่าสุด มิ้นต์ ชาลิดา นั้นก็ได้เคลื่อนไหวกลางไอจี หลังสะใภ้หมื่นล้าน แพทริเซีย กู๊ด อุ้มท้องออกงานครั้งแรก โดย มิ้นต์ ชาลิดา นั้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิหลงรักนั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ