เปิดรายชื่อที่ เบลล่า ราณี เป็นพรีเซนเตอร์ในปี 2566 สมเป็นตัวท็อปจริงๆ

เปิดรายชื่อที่ เบลล่า ราณี เป็นพรีเซนเตอร์ในปี 2566 สมเป็นตัวท็อปจริงๆ

จากกรณีดราม่า ใหม่ ดาวิกา,มาร์กี้ ราศรี,มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา แก๊งนางเอก 4 ม. เมาท์เพื่อนร่วมวงการบันเทิง และได้มีการโยงไปที่นางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน จนเกิดเป็นดราม่าลุกลามใหญ่โต แฟนคลับของแต่ละฝ่ายเกิดความไม่พอใจต่างพากันขุดกันไปขุดกันมาชนิดที่ว่าไม่จบง่ายๆ แน่นอน

และถึงแม้ว่าตอนนี้กระแสจะตีกลับไปกลับมาแต่ทางด้านนางเอกสาว เบลล่า ราณี ก็ยังคงลอยตัวเหนือดราม่า ออกมาโพสต์รูปภาพทำงานแบบรัวๆ ยิ่งได้ใจชาวเน็ตเข้าไปเต็มๆ

ฮอตสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ สำหรับ นางเอกขวัญใจมหาชนอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดโดยเฉพาะผลงานด้านการแสดง ซึ่งต้องบอกเลยว่า นอกจากจะมีงานแสดงออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีผลงานการถ่ายโฆษณาและพรีเซนเตอร์อีกนับไม่ถ้วน

ล่าสุดทางด้านผู้ใช้ติ๊กต๊อก Jinlay38 ได้ออกมาเปิดรายชื่อที่ เบลล่า ราณี ได้เป็นพรีเซนเตอร์ในปี 2566 ซึ่งมีมากถึง 33 แบรนด์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเยอะมากๆสมกับเป็นตัวท็อปแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย และดูเหมือนว่านี่จะเพิ่งเป็นการเริ่นต้นปี 2566 และเชื่อว่าหลังจากผ่านดราม่าต่างๆ ไปได้จะต้องมีงานเข้าแบบไม่หยุดฉุดไม่อยู่แน่นอนจ้า โดยจะมีอะไรบ้างไปอ่านกันเลย

ขอบคุณ Jinlay38

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ