งานเข้า ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตดราม่า สักทำไม คนไทยถือ

งานเข้า ลิซ่า BLACKPINK โดนชาวเน็ตดราม่า สักทำไม คนไทยถือ

อยู่ๆก็งานเข้าแบบ อิหยังวะ สำหรับศิลปิน K-pop ระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาลความภูมิใจของคนไทยสู่เวทีอินเตอร์

ล่าสุด ลิซ่าได้ไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารแฟชั่นชั้นนำ Harper s BAZAAR แต่สิ่งที่ทำเอาบลิงค์กรี๊ด กลายเป็นที่ฮือฮา เพราะรูปที่ปล่อยออกมา เหมือนว่าสาวลิซ่า จะมีรอยสักอยู่ที่ด้านหลัง ทั้งนี้ทางลิซ่า ยังไม่ได้ออกมายืนยันอะไร แต่แฟนๆก็แห่ฟินกัน แถมอยากเห็นลายสักเต็มๆ คาดเดากันว่าน่าจะเป็นลาย ;ดอกเอเดลไวส์ ซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดหนึ่ง ได้ฉายาว่าเป็น ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์

แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะเสียงแตก เพราะมีบางส่วนออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์เกี่ยวกับลายสักลิซ่าว่า

ผิวเนียนๆ สวยๆ สักทำไม คนไทยถือว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ไปสักอะ เตือนเพราะหวังดี สักไปทำงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ โดยเฉพาะพวกข้าราชการ เป็นไอดอลน่ารักให้เด็กๆ ทุกเพศ ทุกวัย ก็ดีอยู่เเล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกมีผล เเต่ความรู้สึกคนจริงวัยเดียวกันไม่เท่าไหร่ เเต่อายุมากๆสิ #chaelisa

ซึ่งโพสต์จากทวิตเตอร์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับบลิงค์และชาวเน็ตในโลกโซเชียล รวมถึงคนที่มีความชอบสักลายเป็นอย่างมาก แห่กันมาคอมเมนต์สวนกลับมากมาย

มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ซัดกลับจุกๆว่า ลิซ่าทำงานชั่วโมงเดียวรายได้อาจมากกว่าข้าราชการไทยทำงานสิบปี แล้วลิซ่าเขาจะไปสอบบรรจุราชการทำไร

อีกส่วนก็ออกมาพูดในมุมการเคารพการตัดสินใจ สิทธิส่วนบุคล และความชอบของผู้อื่น ไม่ควรที่จะตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก ร่างกายเขา เดือดร้อนอะไร?

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ