เปิดภาพล่าสุด จุ๋ย วรัทยา ถูกทักต้องลดน้ำหนัก จะดูดีเหมือนแต่ก่อน

เปิดภาพล่าสุด จุ๋ย วรัทยา ถูกทักต้องลดน้ำหนัก จะดูดีเหมือนแต่ก่อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่หลังจากที่ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย นับถอยหลังรอที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกอย่างใจจดจ่อ ซึ่งในวันที่ 28 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งว่า ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้ว ได้เจอหน้า น้องพีร์เจ ลูกชายคนเเรก

ซึ่งลูกชาย น้องพีร์เจ ได้ไปรับวัคซีนครบกำหนด 3 เดือนแล้ว คุณหมอบอกว่าแข็งแรงสมบูรณ์ดีน้ำหนักแตะเส้นบนไปเลย ล่าสุดแม่จุ๋ย ได้โพสต์ภาพคู่น้องพีร์เจที่ตอนนี้น่ารักน่าเอ็นดู ลงบนอินสตาแกรม @warattaya พร้อมข้อความระบุว่า มอนิ่งคร้าบบบบทุกคน นานๆแม่จะมีรูปกับเค้าบ้าง @pjpjpitt

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วสำหรับ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ดาราสาวชื่อดังมากฝีมือ หลังคลอดลูกชายคนแรก "น้องพีร์เจ" ก็กลับมาทำงานต่อทันที ลุคแรกที่ทำงานหลังคลอดก็ทำหลายคนว้าวตะลึงตากับความแซ่บของแม่ไปแล้ว วันนี้ เราจะพาทุกคนไปส่องภาพล่าสุด

เป็นเซ็ตภาพที่เธอโพสต์ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @warattaya ระบุข้อความบอกว่า "มอนิ่งคร้าบบบบทุกคน นานๆแม่จะมีรูปกับเค้าบ้าง @pjpjpitt" ท่ามกลางแฟนคลับหลายคนต่างกดไลค์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของคุณแม่และคุณลูก แต่กลับพบชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์เรื่องหุ่นแม่ว่า "จุ๋ยต้องลดน้ำหนักอีกนิดจะดูดีเหมือนแต่ก่อน"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ