จากเพื่อนซี้สาวสองสวย ๆ ลมเพลมพัด เปลี่ยนเขากลับใจ กลายมาเป็นสามี

จากเพื่อนซี้สาวสองสวย ๆ ลมเพลมพัด เปลี่ยนเขากลับใจ กลายมาเป็นสามี

มีคลิปวิดีโอจากผู้ใช้ TikTok @moramoka888 จากมาเลเซีย ได้สร้างความฮือฮาและกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วเพียงข้ามคืน ภายหลังจากทางเจ้าของโพสต์ ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักสุดพีค จากอดีตที่เคยเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนสาวสองสวย ๆ สะบัดผมยาวใส่กัน แต่วันนี้กลับกลายมาเป็น "คู่สามี-ภรรยา"

คลิปวิดีโอในตอนแรกเผยให้เห็นภาพของหญิงสาว ยืนถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกคู่กับเพื่อนสาวผมยาวอีกคน โดยมีข้อความระบุว่า "จากเพื่อนซี้สาวสอง" หลังจากนั้น ได้เปลี่ยนเป็นภาพของหญิงสาว ควงแขนคู่กับชายหนุ่มผมสั้น พร้อมกับข้อความระบุว่า "กลายมาเป็นสามีตลอดกาล"

โดยแคปชั่นของคลิปวิดีโอนี้ เขียนว่า "ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แต่การยอมรับความไม่สมบูรณ์แบบต่างหาก ที่ทำให้มันสมบูรณ์แบบ"

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก เพียงแค่ข้ามวันก็มีผู้เข้าไปชมคลิปวิดีโอมากกว่า 2.4 ล้านวิว พร้อมทั้งเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึงไปตามกัน และบางส่วนก็ชื่นชมว่าความรักของทั้งสองเป็นรักแท้ที่หากันจนเจอ

นอกจากนี้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอได้พิสูจน์คำว่า "ฉันสามารถเปลี่ยนเขาได้" อย่างแท้จริง นั่นหมายถึงการที่หญิงสาวคนหนึ่ง สามารถเปลี่ยนชายที่มีใจเป็นหญิง จนกลายไปเป็นสาวสอง ให้กลับมาเป็นชายแท้ได้เหมือนเดิม

คลิปวิดีโอของคู่รักทั้งสองแสดงให้เห็นชัดว่า ทั้งคู่รักกันและปัจจุบันได้แต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน กลายเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย อย่างไรก็ดี มีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่อยากรู้เรื่องราวความเป็นมาเป็นไป รวมถึงจุดพลิกผันสำคัญ จึงพากันเข้าไปขอให้ทั้งคู่เล่าให้ฟังกันยกใหญ่เลยทีเดียว

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ