ตั๊กแตน ขอเรียกค่าตัว 8 หมื่น หลังน้องนักเรียนขอคลิปอวยพรวันเกิดครู ตอนจบหักมุมสุดๆ

ตั๊กแตน ขอเรียกค่าตัว 8 หมื่น หลังน้องนักเรียนขอคลิปอวยพรวันเกิดครู ตอนจบหักมุมสุดๆ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีสำหรับ ตั๊กแตน ชลดา ที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย เพราะสาวตั๊กแตนยังเป็นคนง่ายๆ บ้านๆ จึงทำให้แฟนๆ รักและชื่นชมในตัวนักร้องสาวคนนี้

ยิ่งเหตุการณ์ล่าสุด ยิ่งทำให้แฟนๆ รักและประทับใจในตัวของ ตั๊กแตน มากขึ้นไปอีก เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูป และข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั๊กแตน ชลดา ว่ามีเด็กนักเรียนส่งข้อความผ่านทางอินบ็อกซ์มาขอคลิปอวยพรวันเกิดให้กับคุณครูของตัวเอง

ซึ่งเขียนแคปชั่นว่า "เรื่องมีอยู่ว่า มีแชทเด้งขึ้นมา เป็นเด็กนักเรียนน่ารักๆ จะจ้างให้ทำคลิปอวยพรให้คุณครู เค้าบอกว่าคุณครูเป็น FC ตั๊กแตน พร้อมส่งคลิป คุณครูนั่งฟังเพลงของตั๊กแตนมายืนยัน โถลูก พี่แตนเอ็นดู ว่าแล้วก็แกล้งซะหน่อย เรียกไป แปดหมื่น สู้ไหวป่าว ?"

พร้อมกับโชว์ข้อความแชตให้ดูซึ่งมีบทสนทนาว่า "ขออนุญาตนะคะ ถ้าพวกหนูจะจ้างให้ทำคลิปอวยพรวันเกิดครูพวกหนู ต้องใช้เงินเท่าไหร่คะ พอดีครูพวกหนูเกิดวันที่ 13 ค่ะ พวกหนูจะรวมตังค์ทำให้ค่ะ คุณครูหนูชื่อตั้มค่ะ อยู่ที่ราชบุรีค่ะ ครูหนูเป็นเอฟซีพี่ค่ะ ถ้าเป็นคลิปอวยพรประมาณเท่าไหร่หรอคะ"

ซึ่งตั๊กแตนก็ตอบกลับไปว่า "โถลูกกก น่ารักจัง รักคุณครู คุณครูชื่ออะไรคะ เรทราคาปกติ 80,000 นะคะลูก 50,000 ไหวไหมค๊าาา" ซึ่งเด็กนักเรียนก็ตอบกลับมาว่า "ไม่น่าไหวค่ะ"

ก่อนที่ ตั๊กแตน จะส่งคลิปอวยพรกลับมา พร้อมกับตอบกลับไปว่า "พี่ไม่เอาตังค์แม้แต่บาทเดียวจ้า น่ารักกันเหลือเกินลูก" ซึ่งทางเด็กนักเรียนก็ส่งข้อความกลับมาว่า "ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ไม่คิดตังค์เลย ขอบคุณค่ะ" ก่อนที่เด็กๆ จะส่งรูปและข้อความกลับมาขอบคุณตั๊กแตนอีกครั้งว่า "ขอบคุณพี่ตั๊กแตนมากๆ นะคะคุณครูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ"

งานนี้ชาวเน็ตก็ได้เขามาคอมเมนต์ชมในความน่ารักของนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ทำคลิปให้เด็กๆ โดยไม่คิดเงิน พร้อมกับบอกว่า ดูแล้วน้ำตาไหลแทนคุณครูเลย เด็กๆ น่ารักมาก ตั๊กแตนก็น่ารักที่สุด และใจดีด้วย อ่านบรรทัดไหนก็ใจฟูทุกบรรทัด

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ