เบล ขนิษฐา เมียก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลังดราม่าเดือดใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ไม่ดูกาลเทศะ

เบล ขนิษฐา เมียก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลังดราม่าเดือดใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ไม่ดูกาลเทศะ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าหลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดบอลไปงานแต่งงาน ลูลู่ จนทำเอาหลายๆคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมและดูไม่มีกาลเทศะ ไม่ให้เกียรติเจ้าของงานแต่งงาน

ล่าสุดร้อนถึง ลาล่า อาร์สยาม ชี้แจงหลังเกิดดราม่า ก้อง ห้วยไร่ ใส่ชุดบอล โดยทางด้าน ลาล่า อาร์สยาม ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย

แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แซกขึ้นว่าน้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่

โดยทางด้าน ก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว หลัง ลาล่า อาร์สยาม ออกมาโพสต์ปกป้อง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า #ส่วนตัวมองว่าไม่เหมาะสม ดีๆ จัดงานส่วนตัวมึงเลย ผมไม่อาจไปร่วมงานของมึงกับชุดแบบนี้หรือชุดแบบไหนหรอกเพราะกูไม่รู้จักมึง #เสือกจริ๊งๆ กูหนิ่ บ้านอื่นเค้าเถียงกันเรื่องมนุษย์ต่างดาวบ้านกูยังเถียงกันเรื่องชุดอยู่เลย

โดยงานนี้ก็มีทางด้าน ฐา ขนิษ เมีย ก้อง ห้วยไร่ โผล่กลางไอจีชนิดที่ว่าเลือดเย็นมากๆเลยทีเดียว โดยทางด้าน ฐา ขนิษ ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า ด่าแต่คนอื่น ให้คนอื่นด่าบ้าง เย้ๆๆ งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าเลือดเย็นมาก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ