ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุที่ไม่ลบคลิปดราม่า

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุที่ไม่ลบคลิปดราม่า

เรียกว่าเป็นดราม่าที่ยังเป็นกระแสต่อเนื่อง สำหรับคลิปยูทูบรายการของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กับเพื่อนๆ แก๊งนางเอก ม. ทั้ง มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี ในยูทูบแชนแนล Davikah Channel และมีการพาดพิงบุคคลที่ 3 ทั้งประเด็นดารากันซีน รวมถึงเรื่องดาราที่ไม่ขอร่วมงานอีก

หลังจากที่ได้เกิดดราม่าขึ้น เมื่อเหล่าแก๊งนางเอกตัวแม่อาทิ มิ้น ชาลิดา ,มาร์กี้ ราศรี ,และ มิว นิษฐา ได้ไปออกรายการ Davikah Channel ของ ใหม่ดาวิกา โดยเป็นคอนเทนต์ตอบคำถามสุดพีค จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังจากทางด้านของใหม่ได้ออกมาขอโทษ ก็ทำเอาชาวเน็ตบางรายให้กำลังใจ แต่ชาวเน็ตบางรายก็ยังคงสงสัยว่าทำไมถึงไม่ลบคลิปต้นเหตุทั้งที่ก็เกิดดราม่าหนักขนาดนั้น

ล่าสุดทางด้านของ ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาให้คำตอบถึงสาเหตุที่ตนไม่ลบคลิปดังกล่าวแล้วว่า "ดาวิเลือกที่จะไม่ลบคลิปเพราะคลิปอยู่ในทุกเเพลตฟอร์มอยู่เเล้วเเละคลิปนั้นมีคอนเท้นท์อื่นๆด้วย อยากให้ดูตัวเต็ม มีดราม่าอยู่เเค่สองคำถาม ใหม่คุยกับทุกคน เจอมิ้นต์ล่าสุดใหม่เช็คเพื่อนทุกคนว่าเป็นยังไง ไม่อยากให้เค้าเจอข่าวไม่ดีเรามองเค้าน่ารักเเล้วพอเจอดราม่าเค้าก็น่ารักขึ้นไปอีก เราก็คิดว่าเราเวอร์ชั่นไหนดีที่จะดีที่สุด ถ้าใครรักเราเค้าก็จะรู้ว่าเราเป็นเเบบนี้ สนุกสนานร่าเริง กว่าจะออกจากเซฟโซนมาได้ก็ต้องใช้เวลา เราขอเป็นตัวเองดีกว่า"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ